Thứ 5, 28-03-2024, 7:31 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Hãy là một kỷ niệm (Sài Gòn mưa bất chợt, lòng em lại nhớ về những kỷ niệm của a)
Hãy là một kỷ niệm
BomcondnDate: Thứ 3, 04-12-2012, 6:13 AM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Ngồi trong căn phòng một mình ngắm những hạt mưa rơi tí tách bên hiên cửa sổ, nhìn mưa rơi bỗng nhiên em cảm thấy trong lòng buồn man mác khi nhớ về hình bóng của anh. Em nhớ rất nhiều những kỷ niệm thời áo trắng giữa anh và em, dù đó chỉ là quá khứ ngủ quên.
Em nhớ những lúc cùng nhau đạp xe dưới mưa, nhớ những câu nói “Em ơi lạnh không? Hôm nay trời lại mưa anh ước trời mưa hoài để anh được bên em mãi mãi”... Rồi anh nhẹ nhàng lấy chiếc áo khoác lên bờ vai em cho đỡ lạnh, nắm chặt bàn tay và thì thầm vào tai em những câu ấm áp làm cho em cảm thấy được ấm lòng, không còn cảm giác lạnh lẽo mỗi khi trời mưa.
Nhưng đó chỉ là những phút giây hạnh phúc ngắn ngủi, những kỉ niệm để sau này em cảm thấy nhiều đau khổ, dằn vặt hơn khi phải xa anh. Anh biết không khi nghe câu nói “chúng mình chia tay nhé, anh không còn yêu em nữa” em cảm thấy bầu trời như sụp xuống, mọi thứ toàn là bóng tối. Em đã ngậm ngùi trong tiếng khóc, những giọt nước mắt của sự chia ly như chảy ngược vào tim.

Em sẽ luôn ở xa dõi theo từng bước chân anh (Ảnh minh họa)
Vì yêu anh, biết ơn những gì anh đã hy sinh mà em đã cố gắng nỗ lực níu kéo, làm những điều hết sức có thể, kể cả lòng tự trọng của một người con gái. Nhưng những gì em nhận được là sự vô vọng, phũ phàng từ những lời nói, hành động của anh. Tại sao anh lại nhẫn tâm với em như vậy?
Cũng chính vì để quên được hình bóng của anh đi, để được thanh thản em đã cố tỏ ra vui vẻ, luôn nở một nụ cười. Nhưng đằng sau đó chỉ là những giả tạo, không phải là chính em. Cuối cùng em không còn sự lựa chọn nào khác đó là phải ra đi, không một lời từ biệt.
Giờ có lẽ anh đã biết, hiểu được tại sao em ra đi lại không một tin tức đúng không? Anh cũng biết rõ được thời gian không bao giờ chờ đợi bất cứ ai, không bao giờ chở lại được, có những thứ mất đi không bao giờ lấy lại được. Nên chúng ta phải biết trân trọng những phút giây hạnh phúc mà tạo hóa đã ban tặng cho mỗi con người đúng không anh?
Giờ có nói gì cũng không thay đổi được đúng không anh. Anh hãy hạnh phúc anh nhé, em cảm ơn anh rất nhiều về những điều anh đã làm cho em. Em sẽ luôn ở xa dõi theo từng bước chân anh, cầu chúc cho anh luôn được hạnh phúc, được người như em đã từng yêu anh.
Nguồn: http://hcm.24h.com.vn/ban-tre....47.html


Ngày 04-12-2012
Thành viên đăng

Bomcondn
Đính kèm: 3925488.jpg (44.6 Kb)
 
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 10:04 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
mệt mỏi


Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Hãy là một kỷ niệm (Sài Gòn mưa bất chợt, lòng em lại nhớ về những kỷ niệm của a)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: