Thứ 4, 24-04-2024, 8:57 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Bồ của mẹ chồng bảo đã ngủ với tôi (Những điều này bà được nghe từ chính miệng nhân tình của bà)
Bồ của mẹ chồng bảo đã ngủ với tôi
BomcondnDate: Thứ 3, 04-12-2012, 6:06 AM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Yêu đương bao nhiêu năm, tôi không hề dính đến chuyện ghen tuông vớ vẩn. Vậy mà từ lúc về làm dâu, tôi lại phải chịu cảnh oan Thị Kính. Bởi sau khi kết hôn, tôi phát hiện ra mẹ chồng có một nhân tình cực trẻ trung. Cũng vì nhân tình này mà mẹ chồng tôi nảy sinh máu Hoạn Thư khủng khiếp.

Nghe nói, mẹ chồng tôi đã ly hôn với bố chồng từ mấy năm nay. Thời gian sau ngày tôi cưới, bà cũng bắt đầu công khai đi lại với nhân tình cách đây không lâu. Nếu bố chồng trước của tôi điềm đạm, thật thà, chất phác thì nhân tình của mẹ chồng là người giảo hoạt, dẻo mép. Ông lại còn trẻ hơn mẹ chồng tôi 5 - 7 tuổi. Mới nhìn cũng biết mẹ chồng tôi đang vớ phải trai đào mỏ.

Chồng tôi là dân kinh doanh, từng đi du học. Mẹ chồng tôi lại thường xuyên du lịch nước ngoài, tiếp xúc nhiều với văn hóa phương Tây nên lối sống rất phóng khoáng. Chính vì vậy khi về làm dâu nhà anh, tôi có đôi chút lạc lõng. Bằng chứng là bà thường xuyên mang nhân tình về nhà hoặc ở lại qua đêm. Chồng tôi đón nhận và chấp nhận chuyện này một cách nhẹ nhàng với lý do “còn yêu là còn trường thọ, hãy để mẹ có niềm hạnh phúc riêng”.

Tôi dù trong lòng khó chịu nhưng cũng không có quyền gì cấm cản hay lên tiếng về vấn đề này. Tôi chỉ ngại người tình của mẹ. Ông chỉ lớn hơn tôi mười mấy tuổi, lại bảnh bao và trẻ trung, cách cư xử cũng khá hiện đại nên quan hệ bố - con hờ giữa chúng tôi khó mà tồn tại.

Đã biết mối quan hệ bố chồng nàng dâu thường dễ gây điều tiếng thị phi nên với “anh bố chồng” này, tôi càng trở nên thận trọng. Lúc nào tôi cũng giữ khoảng cách và né tránh ông trong mọi trường hợp. Cẩn trọng là thế nhưng tôi vẫn không thoát khỏi đôi mắt “cú vọ” của mẹ chồng. Bà luôn ăn nói ngon ngọt nhưng đồng thời lại bí mật quan sát và dò xét thái độ của tôi. Bà cứ ngấm ngầm nghĩ rằng tôi và nhân tình của bà có tình ý với nhau.

Mỗi lần có nhân tình đến chơi là y như rằng bà cấm tiệt con dâu mặc váy. Ngoài ra bà chỉ để tôi chào hỏi, gặp mặt ông ấy một lúc rồi sau đấy tìm cách đẩy tôi xuống bếp. Nếu những lúc phải dùng bữa cùng nhau thì bà vừa cười nói vừa đảo mắt trông chừng tôi, rất khổ sở. Tôi thề là bà vẫn thỉnh thoảng ngó xuống gầm bàn để xem chúng tôi có ra ám hiệu gì cho nhau không. Vì thế tôi thường luôn viện cớ để cùng chồng ra ngoài mỗi khi ông ấy đến chơi.

Dù không phát hiện ra điều gì nhưng mẹ chồng vẫn thỉnh thoảng dằn mặt tôi. Nói thật, tôi có ngoại tình thì cũng tìm đến người khác chứ không dại gì mà dây vào mối quan hệ vốn đã phức tạp này.

[img]http://http://img-hcm.24hstatic.com:8008/upload/4-2012/images/2012-12-03/1354521287-bo-cua-me-chong-200.jpg[/img]

Tôi không hiểu do mẹ chồng cố ý vu vạ cho tôi hay do nhân tình của bà muốn "chơi đểu" tôi nữa (Ảnh minh họa)

Vậy mà hình như nhân tình của mẹ chồng cứ để mắt đến tôi. Đôi lần tôi bắt gặp ông lén nhìn mình với ánh mắt xuyên thấu như lột trần người khác khiến tôi thật sự hoảng hốt. Nhưng chuyện này quá tế nhị và không có bằng chứng rõ ràng nên tôi không thể tâm sự cùng chồng.

Trong dịp sinh nhật tôi, đã biết là mẹ chồng hay ghen, thế mà nhân tình của mẹ chồng vẫn tặng quà khiến tôi vô cùng khó xử. Thật bất ngờ khi đó là một chiếc váy mà tôi mặc vừa như in. Ngay cả chồng tôi cũng không khéo chọn đến thế.

Trước mặt mọi người, mẹ chồng tôi tỏ vẻ rất hài lòng về sự gắn bó của người thân trong nhà. Nhưng sau đó bà gọi riêng tôi vào phòng hỏi han bâng quơ nhưng tỏ rõ ý tra khảo, nghi ngờ.

Tôi cười lớn vì nghĩ bà vô công rỗi nghề mới có ý nghĩ đấy, thế là bà nói thẳng rằng bà nghi ngờ tôi tằng tịu với nhân tình của bà nên ông ấy mới hiểu rõ số đo cơ thể tôi đến thế. Tôi càng oan ức phân bua thì bà thêm tức giận. Bà còn hăm dọa tôi không được hé lời nào với con trai bà vì đây là “chuyện phụ nữ”. Đồng thời cũng dọa sẽ đuổi tôi ra khỏi nhà nếu tái phạm lần hai vì “mẹ có hai chồng thì con trai hai vợ cũng là chuyện thường”. Cảm giác sợ hãi và bị xúc phạm khiến tôi buồn tủi vô cùng.

Để tránh va chạm, tôi đang lần lữa lựa lời xin chồng ra ở riêng thì tai họa mới ập đến. Việc kinh doanh của chồng tôi gặp phải chút trục trặc, không đủ tiền xoay xở nên hai mẹ con họ phải tất tả sang cầu cứu ông cậu đang định cư ở Mỹ. Tôi phải trông nhà một mình mà nơm nớp lo sợ. Tôi sợ nhân tình của mẹ chồng đến và giở trò càn quấy. Nhưng thật may mắn, trong suốt một tuần mọi người đi vắng, ông ta không đến viếng thăm tôi lần nào.

Tưởng thế là xong chuyện, ai ngờ đi Mỹ về hôm trước, hôm sau bà đã lao lên phòng riêng của tôi và vu cho con dâu ăn nằm với nhân tình của bà. Những điều này bà được nghe từ chính miệng nhân tình của bà nói.

Tôi bảo muốn đối chất với nhân tình của bà để 3 mặt một lời nhưng mẹ tôi không chịu. Chồng tôi thì bán tín bán nghi khiến tôi rất khổ sở. Thỉnh thoảng anh vẫn hỏi vu vơ rằng chuyện đó có thật không? Lạ thay nhân tình của mẹ chồng cũng không đến nhà nữa. Hình như mẹ chồng và nhân tình lén lút ở nơi khác.

Cứ nghĩ đến những chuyện đã xảy ra, tôi lại uất nghẹn. Tôi rất muốn lên kế hoạch chơi lại nhân tình của mẹ chồng. Tôi không hiểu do mẹ chồng cố ý vu vạ cho tôi hay do nhân tình của bà muốn "chơi đểu" tôi nữa. Có chị em nào cao kiến thì tư vấn giúp tôi vụ đau đầu này với.
Nguồn: http://hcm.24h.com.vn/ban-tre....92.html


Ngày 04-12-2012
Thành viên đăng

Bomcondn
 
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 10:02 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
ôi


Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Bồ của mẹ chồng bảo đã ngủ với tôi (Những điều này bà được nghe từ chính miệng nhân tình của bà)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: