Thứ 6, 03-05-2024, 2:54 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » “Xin lỗi, anh đã ngủ với người khác trước khi gặp em”
“Xin lỗi, anh đã ngủ với người khác trước khi gặp em”
cucquyDate: Thứ 2, 03-12-2012, 10:44 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
“Xin lỗi, anh đã ngủ với người khác trước khi gặp em”



Bạn sẽ làm gì nếu chàng thú nhận đã từng ngủ với cô gái khác trước khi gặp bạn?

Mặc dù không ai muốn nhưng đôi khi bạn bị rơi vào những tình huống vô cùng trớ trêu. Đó là khi người yêu hay chồng bạn thú nhận những bí mật “tội lỗi” hay thông báo cho bạn những sự thật bất ngờ. Những sự thật hay bí mật ấy sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ của bạn. Tình huống xấu nhất có thể xảy ra là bạn và anh ấy sẽ chia tay nếu bạn không vượt qua được cú sốc tinh thần này. Bạn nên đối phó với những tình huống này như thế nào để bảo toàn được tình yêu của mình?

“Xin lỗi, anh đã ngủ với người khác trước khi gặp em”

Có những sự thật khi nói ra sẽ giúp hai người hiểu nhau và yêu nhau hơn. Tuy nhiên, việc anh ấy thú nhận đã từng ngủ với một cô gái khác sẽ không giúp mối quan hệ của bạn sâu đậm hơn. Lời thú nhận này sẽ gây tổn thương nghiêm trọng cho bạn. Dĩ nhiên, bạn sẽ rất khó để chấp nhận sự thật đau lòng này.

Để vượt qua việc này, bạn cần giải tỏa tất cả những vướng mắc trong lòng. Đồng thời, bạn hãy chia sẻ hết những cảm xúc trong lòng cho anh ấy biết. Bạn có thể hỏi anh ấy chuyện đó xảy ra bao lâu rồi? Mối quan hệ hiện tại của anh ấy và cô gái đó hiện nay ra sao? Anh ấy có bao giờ có tơ tưởng đến chuyện đó lần nào nữa không?

Sau đó, bạn tránh nhìn vào mặt tiêu cực của vấn đề. Hãy suy nghĩ rằng anh ấy dám thú nhận với bạn việc này nghĩa là anh ấy thực sự không muốn lừa dối bạn. Chuyện đó đã xảy ra quá lâu, trước khi anh ấy gặp bạn. Hiện tại anh ấy chỉ dành tình cảm cho bạn chứ không phải là cô gái kia. Tình yêu của cả hai đang tiến triển tốt, bạn không nên để quá khứ phá vỡ hạnh phúc hiện tại của mình. Thay vì chì chiết, truy cứu quá khứ của anh ấy, bạn và anh ấy nên suy nghĩ và đưa ra những kế hoạch xây dựng tương lai tốt đẹp.

Nếu vẫn bị ám ảnh bởi chuyện cũ của anh ấy, bạn có thể đi du lịch một thời gian ngắn để lấy lại tinh thần.



(Ảnh: Shutterstock)

“Em ơi, anh bị… “bệnh khó nói!”

Thử tưởng tượng một ngày nào đó chàng sẽ thông báo với bạn rằng anh ấy đã bị mắc một căn bệnh lây lan qua đường tình dục. Khi nhắc đến những căn bệnh này, nhiều người thường liên tưởng ngay đến việc quan hệ bừa bãi. Bạn cũng sẽ có suy nghĩ tương tự khi anh ấy thú nhận điều thầm kín này. Khi đó, bạn sẽ giận dữ vì anh ấy đã lừa dối bạn. Thế nhưng, chỉ cần một quyết định sai lầm trong lúc nóng vội cũng có thể đưa đến một kết cục không mấy tốt đẹp.

Bạn nên nhớ rằng anh ấy thông báo cho bạn điều “xấu hổ” này là để đề phòng việc bạn có thể bị lây nhiễm. Việc thú nhận với bạn là quyết định không mấy dễ dàng với anh ấy. Khi đó, chàng sẽ rất dễ bị tổn thương, bối rối và thậm chí là xấu hổ.

Bạn đừng tra hỏi toàn bộ “lịch sử tình dục” của anh ấy. Thay vào đó, bạn hãy chia sẻ với anh ấy về việc chuẩn đoán bệnh ra sao? Anh ấy đã kiểm tra các căn bệnh khác có liên quan chưa? Bạn nên hỏi thăm anh ấy có đang điều trị bằng việc uống thuốc hàng ngày hay không? Đồng thời, lưu ý sử dụng bao cao su mỗi khi quan hệ. Tốt nhất, bạn và anh ấy nên trì hoãn “chuyện ấy” đến khi anh ấy đã khỏi bệnh hoàn toàn.

“Anh muốn nghỉ việc để nghỉ ngơi”

Đàn ông rất quan trọng sự nghiệp nên một khi anh ấy đưa ra quyết định từ bỏ công việc, bạn cần phải thông cảm với anh ấy. Trước hết bạn cần tìm hiểu nguyên nhân anh ấy đi đến quyết định này là gì? Sau đó, hãy tìm hiểu xem kế hoạch của anh ấy cho sự nghiệp trong tương lại ra sao. Đừng ngần ngại chia sẻ những lo lắng của bạn về quyết định này của anh ấy vì nó có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Nếu anh ấy tỏ ra mơ hồ về mục tiêu sự nghiệp và chưa có kế hoạch gì sắp tới, bạn cần phải nhắc nhở anh ấy.

Bạn nên nhớ việc ghi nhận quyết tâm tìm kiếm một cuộc sống viên mãn hơn không có nghĩa là bạn cho phép anh ấy ngồi chơi game suốt cả ngày. Dù muốn nghỉ ngơi nhưng anh ấy cũng cần có những nổ lực cho cuộc sống của cả hai. Có thể nếu chưa muốn đi làm ngay, anh ấy có thể tìm một công việc bán thời gian hoặc ít nhất phải phụ giúp bạn những công việc trong gia đình.

Nếu nguồn thu nhập gia đình bị giảm đáng kể, bạn có thể thảo luận với anh ấy để đưa ra một kế hoạch tiêu pha hợp lý. Ngoài ra, bạn cần tránh những khoản cắt giảm thái quá. Điều này rất dễ dẫn đến những lục đục không đáng có. Chẳng hạn như nếu bạn cần đi đến spa hàng tháng để thư giãn tinh thần, đừng xóa nó ra khỏi kế hoạch của bạn.

Tổng hợp theo ấn phẩm Women's Health


Ngày 03-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » “Xin lỗi, anh đã ngủ với người khác trước khi gặp em”
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: