Thứ 7, 27-04-2024, 12:13 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Thư tình: Tình yêu chưa dám nói Thứ Sáu,
Thư tình: Tình yêu chưa dám nói Thứ Sáu,
peheo9xDate: Thứ 6, 30-11-2012, 3:59 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng

Thư tình: Tình yêu chưa dám nói
Thứ Sáu, 30/11/2012, 09:23 AM (GMT+7)
Sự kiện: Thư tình yêu
Em sẽ chôn chặt những nỗi đau, hình bóng anh vào sâu trong đáy lòng.

Trong một buổi chiều yên ả, có những cơn gió lạ, bầu trời xuất hiện những cơn mưa phùn bất chợt. Lòng em lại cảm thấy tê tái, nhói buốt khi nhớ về hình bóng của anh. Trong tâm trí của em luôn nhớ về nụ cười làm cho lòng em cảm thấy xao xuyến, nhớ giọng nói ấm áp truyền cảm làm lay động trái tim của bao nhiêu người con gái của anh.

Anh à! Vậy chúng mình đã chia tay nhau đến ngày hôm nay là được 3 năm rồi anh nhỉ? Không biết ở phương trời đó, anh có khi nào nhớ đến những năm tháng học trò đầy ắp những niệm vui buồn của anh và em.

Trong tâm trí em vẫn nhớ như in hình bóng của anh. Em vẫn cứ nhớ mãi ngày hôm ấy, ngày em gặp anh, nó như một định mệnh mà ông trời đã sắp đặt. Ngày mà trái tim của một người con gái lần đầu tiên biết rung động, biết thế nào là cảm giác bồn chồn, biết thế nào là yêu. Luôn mong đợi từng giây, từng phút sao cho thời gian trôi đi thật nhanh để có thể gặp lại anh vào mỗi ngày cuối tuần.

Thư tình: Tình yêu chưa dám nói, Bạn trẻ - Cuộc sống, Thu tinh, moi tinh dau, chia tay, noi nho, noi dau, day dut, nuoi tiec, tinh yeu, yeu anh, chuyen tinh yeu, tuoi hoc tro, giac mo, qua khu, tam su, thu tinh cho anh, thu tinh yeu

Em thật sự buồn lắm, cứ ngỡ mọi chuyện đến như một giấc mơ, một giấc mơ buồn (Ảnh minh họa)

Giá như dòng thời gian quay trở lại, ngày đó em đủ can đảm, tự tin vượt lên trên những e thẹn, nhút nhát của bản thân dám nói lên tất cả những tâm tư, tình cảm cho anh biết. Thì có lẽ bây giờ em không phải hối hận, dằn vặt và tiếc nuối như ngày hôm nay.

Và rồi đến tận bây giờ em, đến cái lúc em đã đủ sự can đảm, tự tin, chín chắn nói được thì đã quá muộn. Anh đã không còn như xưa khi đã tìm được mảnh ghép của mình. Điều đặc biệt em cảm thấy day dứt hơn người con gái đó không phải là ai khác, lại chính là bạn thân nhất mà em đã từng tâm sự, chia sẻ những cảm xúc về anh. Em thật sự buồn lắm, cứ ngỡ mọi chuyện đến như một giấc mơ, một giấc mơ buồn.

Giờ đây anh ở phương trời xa xôi, nơi có công danh, sự nghiệp và hạnh phúc cho riêng mình. Em không biết nói gì đây, em sẽ chôn chặt những nỗi đau, hình bóng anh vào sâu trong đáy lòng để gọi tên anh lần cuối. Em sẽ luôn cầu mong anh sẽ mãi luôn hạnh phúc. Em sẽ bước tiếp trên con đường mà em đã dự định. Cảm ơn anh đã mang cho em những phút giây thật sự hạnh phúc, biết cảm giác thế nào là yêu. Cảm ơn anh mối tình đầu của em!

V.Dũng BC1


Ngày 30-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Thư tình: Tình yêu chưa dám nói Thứ Sáu,
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: