Thứ 5, 28-03-2024, 3:49 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Đừng say nắng lần nữa vợ yêu nhé
Đừng say nắng lần nữa vợ yêu nhé
pippypippyDate: Thứ 4, 21-11-2012, 11:17 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 6
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Xin em đừng đánh mất lòng tin ở anh một lần nữa. Chúng ta sẽ cùng làm lại từ đầu. Những chuyện đã qua như một cuốn nhật ký anh đã xếp lại mãi mãi, không bao giờ nhắc đến nữa.

Thời gian vừa qua, sau tất cả những chuyện xảy ra giữa vợ chồng mình, đối với anh thật kinh khủng. Nhất là giai đoạn anh biết ra sự thật, đấu tranh giữa ly hôn và tha thứ, mặc dù đôi lúc lòng anh không thật sự muốn như thế và cũng chưa sẵn sàng cho việc phải rời xa em.

Anh rối tung với những suy nghĩ, ám ảnh, mất hết niềm tin vào em, vào tình vợ chồng của chúng mình và rồi chợt nhận ra tại sao anh không làm theo những điều lòng mình mách bảo? Anh biết những chuỗi ngày qua đối với em cũng chẳng dễ dàng gì, phải không em?

Nhìn sự cố gắng, nỗ lực của em trong việc dành thời gian cho gia đình, em quan tâm anh hơn như thể chuộc lại lỗi lầm, em cố hết sức để chứng minh rằng tình yêu dành cho anh là vẫn còn, vậy thì tại sao chỉ vì một lỗi lầm của em mà hầu như gần 50% phụ nữ có gia đình đều mắc phải, mà anh lại không thể tha thứ? Vì thật ra tận đáy lòng anh vẫn còn rất yêu em mà.

Anh khẳng định với em rằng trên đời này không có ai yêu em nhiều như chính người chồng của em vì anh là đàn ông, sống trong thế giới đàn ông nên anh biết rất rõ. Chúng ta từng là bạn, yêu nhau và song hành cùng em cho đến tận bây giờ, 15 năm…Còn những đàn ông trong xã hội kia có ai thật sự yêu em? Họ sẵn sàng khen em hết lời, tán tỉnh, chiều chuộng, buông những lời mật ngọt để em lầm tưởng họ là người hiểu em và biết giá trị vẻ đẹp của em.

Vẫn là “em quá trẻ so với tuổi, em đã có con mà vẫn đẹp, hấp dẫn như con gái”, “chồng em thật ngốc khi không biết giữ chặt lấy em”, “anh tiếc rằng trước đây chúng ta không gặp nhau sớm hơn”, “dạo này đêm nào ngủ anh cũng mơ thấy em”, “suốt ngày anh chỉ nghĩ đến em nên chẳng làm được việc gì”, “gia đình anh không hạnh phúc, anh không yêu vợ, chỉ sống vì trách nhiệm” và rất nhiều câu khác nữa, nhưng đại loại là như thế. Chắc chắn là họ không yêu em vì họ chỉ xem em là sự giải trí khi họ cần.

Thiên nhiên đã giăng cái bẫy tình dục để nam và nữ tìm đến nhau, và ngay khi em lầm đường, lạc lối, khi em không cảnh giác, lòng em không dành cho chồng là lúc em rất dễ rơi vào bẫy. Mục đích của họ là biến em thành món ăn về thể xác khi họ muốn tìm cái mới, hay khi bị vợ cấm vận hay vợ đang mang thai. Và rồi sau đó thì em và các phụ nữ có gia đình khác sẽ trở thành đề tài cho họ bàn luận, là thành tích để khoe với bạn bè, và khủng khiếp hơn là họ giới thiệu những phụ nữ này cho nhau, chia sẻ cho nhau.

Em yêu, chính em là người hiểu rõ chồng nhất đúng không? Anh cần em và con của mình cũng cần em, hai con chỉ có anh là người ba, và em là người mẹ mà các con tôn thờ. Không một ai có thể thay thế được anh và em trong lòng các con. Còn đối với anh, tình yêu đã dành trọn cho em, anh không thể cũng như không còn yêu ai khác ngoài em, em có biết điều đó không?

Em yêu, xin em đừng đánh mất lòng tin ở anh một lần nữa nhé! Chúng ta sẽ cùng làm lại từ đầu. Những chuyện đã qua như một cuốn nhật ký anh đã xếp lại mãi mãi, không bao giờ nhắc đến nữa để anh và em cùng mỉm cười viết tiếp những trang nhật ký mới, với những lời lẽ yêu thương, những nụ cười thật hạnh phúc bên 2 con gái xinh của chúng ta.

Riêng anh, anh biết phải làm gì để em tin vào tình cảm này dành cho em, cố gắng ra sao để không trở thành một người chồng vô dụng, để xứng đáng hơn, để em có thể chia sẻ những điều trong cuộc sống, yên bình bên anh chứ không phải nơi khác.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, anh mong em luôn xinh tươi, để tô điểm cho hạnh phúc gia đình, để trong mắt các em sinh viên, để em mãi là cô giáo dễ thương và đáng để trân trọng, quý mến. Trong mắt đồng nghiệp em là người vui vẻ, xinh đẹp, dễ gần hòa đồng chứ không dễ dãi.

Trong mắt anh em vẫn là người vợ dễ thương, yêu chồng con, vẫn là người vợ chung thủy, đẹp cả về mặt đạo đức vợ chồng. Anh mong gia đình mình sẽ có những chuỗi ngày hạnh phúc đến khi chúng ta thành ông bà ngoại, đến ngày anh xa em và hai con. Để khi anh ra đi mà lòng vẫn mãn nguyện vì kiếp này anh có em và con. Có thể trong cõi vô hình đó anh sẽ làm được những điều để con và em may mắn hơn. Anh yêu em và hai con nhiều lắm, không có gì thay đổi được điều này.
Nguồn : vnexpress.net


Ngày 21-11-2012
Thành viên đăng

pippypippy


Tin được sửa đổi bởi pippypippy - Thứ 4, 21-11-2012, 11:22 PM
 
cucquyDate: Thứ 4, 12-12-2012, 10:06 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
ko biết dc


Ngày 12-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Đừng say nắng lần nữa vợ yêu nhé
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: