Chủ nhật, 05-05-2024, 4:24 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Bạn trai chỉ ở bên lúc tôi không ốm đau bệnh tật
Bạn trai chỉ ở bên lúc tôi không ốm đau bệnh tật
cucquyDate: Thứ 3, 27-11-2012, 10:00 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Tôi bị bệnh phải vào viện mổ thì sự thật mới rõ ràng. Anh ta bảo bệnh viện kinh khủng lắm, chỉ chở tôi đến cổng và để tôi một mình ở đó, tự vật lộn với bệnh tật, sốc thuốc và nhiều thứ mà đến giờ tôi vẫn không quên.

Bạn nên suy nghĩ thật chín chắn khi nhận lời cưới người đàn ông này. Tôi từng có một người yêu như vậy, lạnh lùng, tính toán, ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân và chỉ thấy vui khi bạn thành công, vui vẻ, khỏe mạnh, có khả năng chăm sóc, chiều chuộng anh ta. Khi bạn ngã bệnh, anh ta sẽ thờ ơ vì trông bạn xơ xác, tội nghiệp và không còn hình ảnh đẹp đẽ như anh ta từng thấy.

Người yêu cũ của tôi tuyên bố rằng anh ta ghét bệnh viện vì nơi đó dễ bị lây nhiễm bệnh, dơ bẩn và đầy mùi thuốc sát trùng. Khi người bạn cùng phòng anh ta bị bệnh đậu mùa, anh ta chạy sang nhà tôi tá túc vì sợ lây và để người bạn bơ vơ tự chống chọi bệnh tật một mình. Ngay sau khi hết bệnh, người bạn đã dọn đi vì không thể ở chung với người thiếu tình cảm như vậy.

Lúc đó tôi yêu và tin anh ta nên cũng như bạn, không quá nghĩ đến chuyện đó, chỉ có một chút hoang mang trong lòng. Sau đó tôi bị bệnh phải vào bệnh viện mổ thì sự thật mới rõ ràng. Anh ta bảo bệnh viện kinh khủng lắm, chỉ chở tôi đến cổng và để tôi một mình ở đó, tự vật lộn với bệnh tật, sốc thuốc và nhiều thứ mà đến giờ tôi vẫn không quên.

Cũng cần nói thêm với bạn là tôi đã yêu anh ta tính đến lúc bệnh là hơn 3 năm, không phải chỉ một năm như bạn, cũng có những lúc hoang mang rồi lại tự an ủi mình, rồi lại tiếp tục. Sau sự cố đó, tôi tỉnh táo nhìn lại và quyết tâm chia tay anh ta. Gần một năm sau nỗ lực của tôi mới thành công. Nói thật với bạn đó là nỗ lực lớn nhất tôi từng làm trong cuộc đời và bây giờ mỗi khi nghĩ đến quyết định đó, tôi luôn thấy mình sáng suốt khi đã làm được.

Hiện tại tôi đã có chồng và một chú nhóc xinh xắn, chồng tôi thương yêu gia đình, quan tâm đến vợ con, chăm lo, chia sẻ với tôi những lúc ốm đau, bệnh tật, thất bại trong công việc. Chúng tôi không giàu có nhưng hạnh phúc, mong những lời chia sẻ của tôi sẽ giúp bạn sáng suốt khi đưa ra quyết định của mình. Hãy cho anh ấy thêm một ít thời gian nữa, để bạn đánh giá kỹ càng hơn và không hối tiếc vì quyết định của mình. Thân ái!

Tania
vnexpress.net


Ngày 27-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Bạn trai chỉ ở bên lúc tôi không ốm đau bệnh tật
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: