Thứ 2, 29-04-2024, 12:08 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Chị dâu lăng nhăng với cả người tu hành
Chị dâu lăng nhăng với cả người tu hành
cucquyDate: Thứ 2, 26-11-2012, 9:26 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Anh trai tôi muốn chị đi chùa để tịnh tâm, sáng suốt sau khi 'trăng hoa' với 5-6 người thì chị 'qua lại' với cả sư ở đó.

Tôi có người chị dâu năm nay 34 tuổi, ngoại hình dễ nhìn. Anh trai tôi 45 tuổi, đẹp trai, phong độ, thành đạt và giàu có. Họ có hai con, một trai và một gái. Ai nhìn vào cũng thấy ghen tị với hạnh phúc của họ. Nhưng bên trong, anh trai tôi rất đau đầu, không biết làm gì để trị cô vợ lẳng lơ. Từ khi kết hôn cho đến bây giờ là 17 năm, anh ấy luôn phải đương đầu với những suy nghĩ để tìm cách trị vợ.

Khi con gái đầu lòng được 3 tuổi, chị ấy bắt đầu hẹn hò với anh thợ máy trong công ty. Mọi người ở xóm tôi đều nhìn thấy. Họ nói ra nói vào. Nhiều lần anh trai tôi cũng bắt gặp chị ấy đi chơi với anh thợ máy nên không cho đi làm nữa. Sau một thời gian ở nhà, chị ấy buồn chán không chịu được, năn nỉ anh trai tôi cho chị được đi làm trở lại và anh đã đồng ý. Sau vài tháng, chị ấy lại hẹn hò với sếp. Họ đi chơi sau giờ làm việc, ăn uống, hát karaoke. Một lần nữa, mọi người xì xầm rồi anh trai tôi cũng bắt gặp. Khi về nhà, anh trai tôi tức giận không chịu đựng nổi và đánh chị ấy không dừng tay. Chị ấy khóc thét và quỳ gối van xin anh trai tôi tha thứ, rằng chỉ ham vui chứ không có chuyện đi khách sạn. Chị ấy hứa sau này không dám tái phạm nữa nên anh tôi lại tha thứ.

Mẹ tôi vốn là một Phật tử trong chùa, sau lần ấy, anh tôi muốn chị ấy chở mẹ tôi đi chùa thường xuyên với hy vọng tâm linh chị ấy được thanh thản, bình an, sáng suốt, để không nghĩ đến chuyện ham vui bên ngoài. Chị ấy ăn chay trường theo mẹ tôi và đi chùa rất chăm chỉ. Một năm sau đó, mọi người tá hỏa ra khi biết chị ấy lăng nhăng với một vị sư trong chùa. Lúc ấy, anh trai tôi dở khóc dở cười. Anh ấy nhốt chị vào trong phòng, không cho ra ngoài nửa bước, cất điện thoại, cất hết thẻ tín dụng... Chị ấy bị nhốt thì khóc thật nhiều nhưng lần này, chị không cầu xin anh trai tôi tha thứ nữa mà nói nếu anh chia cách chị với vị sư đó, chị ấy sẽ tự vẫn. Chị ấy không chịu đựng nổi nếu không có vị sư đó ở bên.

Anh trai tôi như chết lặng khi nghe chị ấy nói như thế nhưng anh yêu vợ, thương con, không muốn gia đình tan vỡ nên đã đưa cô đến một ngôi chùa trên tận rừng cao, cách ly xã hội cho chị ấy tịnh tâm. Sau 3 tháng, chị ấy tỉnh táo quay về và sống hạnh phúc với anh tôi. Họ sinh thêm một cậu con trai. Khi con trai được 3 tuổi, chị xin được đi làm vì ở nhà buồn chán. Anh tôi đồng ý và nơi đó, chị ấy lại hẹn hò với người quản lý. Anh trai tôi biết được đã bắt chị nghỉ việc.

Năm đó, anh trai tôi mua được xe hơi, chị xin anh tôi cho đi học lái. Sau 6 tháng học lái xe, chị ấy lại hẹn hò với người bạn học chỉ mới 25 tuổi. Họ đi du lịch cùng nhau, tắm biển cùng nhau, chụp hình áo tắm cùng nhau... Lần này thì anh tôi không còn biết phải làm gì? Anh ấy hỏi tôi bây giờ anh ấy nên làm thế nào? Tôi cũng không biết nên nhờ các bạn cho tôi ý kiến. Tôi và anh trai tôi phải làm gì để giữ lại người mẹ cho hai con của anh ấy? Nếu thật sự không có cách nào thì anh trai tôi sẽ ly hôn. Giờ hai cháu cũng đã lớn, cháu gái 16 tuổi, cháu trai 9 tuổi và chúng yêu ba hơn yêu mẹ. Xin độc giả giúp anh trai tôi.

Jenny
ngoisao.net


Ngày 26-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Gia đình - cuộc sống » Chị dâu lăng nhăng với cả người tu hành
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: