Thứ 6, 29-03-2024, 8:24 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Chuyện lạ » Nga: Cậu bé bị bố mẹ “nuôi như bò” từ lúc mới sinh
Nga: Cậu bé bị bố mẹ “nuôi như bò” từ lúc mới sinh
peheo9xDate: Chủ nhật, 25-11-2012, 6:46 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng

Trong giá rét khắc nghiệt của nước Nga, cậu bé 13 tuổi phải ôm chặt những chú bê con để giữ ấm. Mỗi ngày, ông bố và bà mẹ nhẫn tâm chỉ quẳng thức ăn vào chuồng bò đủ để em không chết đói.

Khi được phát hiện, Vasily Makeyev đang ở trong tình trạng không mảnh vải trên người, đói rét và nằm co rúm trên một chiếc giường đặt trong chuồng bò bẩn thỉu. Đôi mắt của cậu bé tội nghiệp đã gần như mù hoàn toàn, em không biết nói và có vấn đề về thần kinh.

Theo lời kể của hàng xóm, họ thường nghe thấy “tiếng tru” và “tiếng khóc ai oán” từ ngôi nhà của bố mẹ cậu bé vào buổi tối nhưng không hề biết đến sự tồn tại của em.


Bị nhốt trong chuồng bò bẩn thỉu và thiếu ánh sáng, cậu bé tội nghiệp gần như bị mù hoàn toàn.

Cảnh sát cho biết, bố mẹ của Vasily là Andrey, 44 tuổi, và Maria, 41 tuổi, đã bắt con trai sống một mình với đàn gia súc. Trong giá rét khắc nghiệt của mùa đông nước Nga, Vasily buộc phải ôm chặt những chú bê con để giữ ấm.

Đôi mắt bị hỏng của Vastily được cho là do tình trạng thiếu ánh sáng mặt trời bên trong chuồng bò. Trong khi cậu bé tội nghiệp này bị hắt hủi và phải sống kiếp như một con vật thì 3 người con khác của cặp vợ chồng vẫn được sống bình thường trong ngôi nhà ở quận Chernyavsky, thành phố Belgorod, Nga, gần biên giới Ukraine.

Bố mẹ của Vasily đã bỏ mặc con vì không muốn sử dụng khoản trợ cấp của nhà nước để chăm lo cho cậu bé. Cặp vợ chồng chỉ quẳng thức ăn vào chuồng bò, đủ để em không bị chết đói.

Một người hàng xóm kể lại: “Chúng tôi chỉ nhìn thấy Vasily một lần duy nhất là lúc cậu bé được cảnh sát đưa đi. Gia đình nhà Makeyev đã bắt em sống trong chuồng bò từ lúc sinh ra đến giờ. Người ta chưa bao giờ nhìn thấy Vasily ở ngoài sân nhà cả”.

Cậu bé tội nghiệp hiện đang được các tổ chức xã hội chăm sóc.



Ngày 25-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 5, 13-12-2012, 2:49 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
cry


Ngày 13-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Chuyện lạ » Nga: Cậu bé bị bố mẹ “nuôi như bò” từ lúc mới sinh
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: