Thứ 4, 17-04-2024, 3:07 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Chuyện lạ » Cận cảnh cậu bé có bàn chân khổng lồ
Cận cảnh cậu bé có bàn chân khổng lồ
peheo9xDate: Chủ nhật, 25-11-2012, 4:41 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng

Xiao Meng- cậu bé 14 tuổi người Trung Quốc luôn khiến người khác phải trố mắt kinh ngạc bởi đôi chân khổng lồ của mình.

Không có bất cứ một đôi giày nào có thể vừa được đôi chân quá khổ ấy. Không những thế, em còn thường xuyên bị bạn bè trêu ghẹo bởi vô số các biệt danh.

Khi mới sinh ra, cậu bé Xiao Meng đã mắc phải một loại đột biến gen hiếm gặp khiến cho bàn chân của em phát triển to lên một cách bất thường. Tuy nhiên, gia đình cậu bé lại quá nghèo để có thể trang trải cho các chi phí điều trị. Chính vì thế mà bàn chân của em cứ ngày càng to lên với thời gian.

Cha em, ông Meng Zhaoguang cho biết: “Chúng tôi là một gia đình bình thường và thật sự chua xót khi nhìn thấy cháu đau đớn như thế. Tuy nhiên chúng tôi lại không đủ tiền để đi đến bác sĩ”.

Trong khi đó, cậu bé Xiao Meng thì bày tỏ: “Cháu thích đến trường nhưng mỗi khi đi bộ lại rất đau đớn. Cháu không thể đi nhanh và tham gia nhiều trò chơi. Đôi khi bọn trẻ còn gọi cháu với nhiều cái tên khác nhau mà chúng không biết rằng như thế là độc ác”.

Tuy nhiên may mắn đã mỉm cười với Xiao khi bệnh viện Nhi Thượng Hải (Trung Quốc) đã quyết định phẫu thuật cho em miễn phí, sau một chiến dịch vận động của các thầy cô giáo cũng như sự ủng hộ của giới truyền thông Trung Quốc.


Trước tiên, các bác sĩ sẽ lên kế hoạch cắt bỏ đi phần phát triển quá khổ ở bàn chân em và dự kiến phải mất nửa năm để nó hồi phục trở lại.

Lúc này cậu bé đang được hứa hẹn sẽ có một cuộc sống mới sau khi xuất hiện trên kênh các phương tiện truyền thông địa phương và nhận được rất nhiều tiền đóng góp giúp đỡ.

Trong khi đó, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Nhi Thượng Hải (miền Đông Trung Quốc) đang hy vọng sẽ thành công trong ca bệnh này.

Bác sĩ Tang Yujin tỏ ra rất lạc quan: “Chúng tôi có thể điều trị căn bệnh này, và khi nó đã ổn định, chúng tôi sẽ làm giảm kích cỡ của bàn chân xuống đến mức nhìn như bình thường”.

(Theo VTC News)


Ngày 25-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 5, 13-12-2012, 2:48 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
tội nghiệp


Ngày 13-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Chuyện lạ » Cận cảnh cậu bé có bàn chân khổng lồ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: