Thứ 6, 29-03-2024, 3:25 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Chuyện lạ » Để ốc sên bò lên mặt cho... đẹp da
Để ốc sên bò lên mặt cho... đẹp da
peheo9xDate: Thứ 6, 23-11-2012, 3:28 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Để ốc sên bò lên mặt cho... đẹp da
Thứ sáu, 23/11/2012 09:45
Không đủ tiền mua các sản phẩm làm đẹp từ chất nhờn của ốc sên, Edith bắt những con ốc sống và sử dụng chúng để làm đẹp.

Bà Edith tự hào với phát minh làm đẹp này.

Suốt hai năm qua, bà Edith Pangle, 62 tuổi, đến từ thị trấn Cape (Nam Phi), đã để cho những con ốc sên bò quanh mặt mình vì theo bà, chất nhớt do loài động vật thân mềm này tiết ra sẽ giúp bà trở nên trẻ trung, xinh đẹp. "Tôi cứ để cho chúng bò trên mặt, cổ và tay mình", bà Edith nói với Daily Voice.

Edith cho biết bà nảy ra ý tưởng làm đẹp này sau khi nhìn thấy một mẩu quảng cáo trên TV về một sản phẩm trị mụn làm từ chất nhờn của ốc sên nhằm giúp người dùng có được làn da tươi sáng và trơn nhẵn. Bà rất thích sản phẩm này nhưng vì không có đủ tiền để mua sản phẩm đắt đỏ này, bà quyết định bắt những con ốc sên và sử dụng chúng để làm đẹp.

Edith đi thu thập lũ ốc sên từ bạn bè và những gia đình có vườn, sau đó cho chúng vào một chiếc túi bóng để trên giường ngủ. Mỗi tuần ít nhất một lần, bà lại "dưỡng da". "Tôi để những con ốc của mình trong chiếc túi này nhiều tuần, thậm chí tôi chẳng cần cho chúng ăn", Edith nói.

Mỗi lần làm đẹp sẽ kéo dài 15 phút. Trong khoảng thời gian này, bà cho chúng bò quanh mặt và cổ để chất nhờ được bám lên. Sau đó, bà vẩy nước lạnh lên mặt và cứ giữ như thế trong cả tuần. Ken, em trai của bà Edith, cho biết ông thấy "phát khiếp" vì kiểu dưỡng da quái đản của bà chị mình. "Tôi không dám nhìn mỗi khi chị ấy làm việc đó, thật kinh khủng", Ken nói.

Trong khi đó bà Edith cho hay các bà bạn của bà đều lấy làm ấn tượng trước phát hiện này. Bà thậm chí còn thuyết phục được một số người thử làm như mình. "Tôi nói với một người bạn ở Anh hãy thử xem sao. mấy tuần sau bà ấy gọi cho tôi và nói rằng nó thực sự có tác dụng", Bà Edith tự hào nói. "Bạn biết đấy, khi phụ nữ đến một độ tuổi nhất định nào đó bạn sẽ phải để ý tới làn da của mình. Và tôi chả mất gì khi làm đẹp như thế này cả".

Theo Ngôi Sao



Ngày 23-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
ModeratorsDate: Thứ 6, 23-11-2012, 5:57 PM | Message # 2
Miss Thảo Anh
Nhóm: Quản lý
Số bài viết: 438
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
kinh người quá


Ngày 23-11-2012
Thành viên đăng

Moderators
 
cucquyDate: Thứ 5, 13-12-2012, 2:59 PM | Message # 3
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
dry


Ngày 13-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Chuyện lạ » Để ốc sên bò lên mặt cho... đẹp da
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: