Thứ 7, 20-04-2024, 2:30 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Chuyện lạ » Kỳ lạ mái tóc biến hình các loài thú của một phụ nữ
Kỳ lạ mái tóc biến hình các loài thú của một phụ nữ
peheo9xDate: Thứ 6, 23-11-2012, 3:25 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Kỳ lạ mái tóc biến hình các loài thú của một phụ nữ
Thứ sáu, 23/11/2012 10:12
Cứ 3 tháng là tóc lại thay đổi hình thù một lần, lúc là con hổ, con bạc má, con hổ mang…
Mái tóc đang dài chạm gối, 6 tháng sau khi sinh con, chị Lưu Thị H gội đầu thì bỗng nhiên tóc cuốn thành lọn từ chân tóc lên đỉnh đầu. Sau một thời gian, tóc kết lại trên đầu với đủ thứ hình thù kỳ dị, lúc là con hổ, con bạc má, con hổ mang…

Chị Lưu Thị H sinh năm 1982, hiện đang sinh sống tại thôn Tiêu Lâm, (xã Ngũ Hùng, Thanh Miện, Hải Dương). Hai vợ chồng chị H lập nghiệp trong TP.HCM, sinh được 2 con trai.


Mái tóc chị H. kết lại với đủ hình thù kỳ dị

Hiện nay, con trai lớn đang sống trong Nam cùng bố mẹ chồng, con út theo anh chị về quê sống cùng 2 cố nội. Dù hai vợ chồng mới từ TP.HCM trở về quê sinh sống được 4 tháng, nhưng chị lại đang là tâm điểm chú ý của cả làng với búi tóc kết trên đầu như mớ tơ vò.

Câu chuyện kỳ lạ về mái tóc của chị H bắt đầu sau khi sinh bé thứ hai được 6 tháng. Chị kể: “Trong thời gian ở cữ, tôi kiêng gội và chải đầu 6 tháng. Sau thời gian đó, tôi gội đầu thì không hiểu sao phần giữa tóc quấn thành lọn theo đầu ngón tay từ chân tóc lên đỉnh đầu, hai bên vành tai xù tung. Sau một thời gian, mái tóc bắt đầu kết lại thành những hình thù kỳ dị không rõ nguyên nhân”.


Mái tóc dài chạm gối, nay bị kết lại như keo dính trên đầu

Chị có đến một số bệnh viện lớn trong TP.HCM để khám, nhưng sau khi xem mái tóc bị kết lại này, các bác sĩ đều bó tay trong việc xác định nguyên nhân cũng như chữa trị. Sau đó, chị chuyển sang chữa bệnh theo đường “âm”, đi cúng lễ tại các chùa chiền và làm lễ tại gia.

Chị chia sẻ: “Tôi không dám cắt tóc vì mọi người trong làng nói rằng đây là bệnh về đường âm, vì thế cũng sợ”. Vấn đề lớn nhất của chị H cũng như gia đình trong thời điểm hiện tại là tâm lý lo lắng và hoang mang, khi không thể xác định được nguyên nhân cũng như tìm được phương thuốc chữa trị.


Hình thù mái tóc hiện tại, theo chị giống con hổ

Gần 3 năm phải mang búi tóc nặng trĩu trên đầu, chị H luôn cảm thấy bức bối, khó chịu. Nhất là trong lúc ngủ, chị phải nằm ở tư thế sao cho không đè lên búi tóc để tránh những tổn thương cho phần đầu. Tuy nhiên, cơ thể chị vẫn bình thường, không có bệnh tật hay biểu hiện khác lạ liên quan đến sức khỏe.

Hiện nay, vợ chồng chị đang kinh doanh một cửa hàng tạp hóa nhỏ và mở dịch vụ chạy xe du lịch. Hằng ngày, chị đều phải quấn khăn trên đầu để che đi mái tóc được cho là bất bình thường này. Chị cho biết thêm: Cứ 3 tháng là tóc lại thay đổi hình thù một lần, lúc là con hổ, con bạc má, con hổ mang… Mái tóc hiện tại, theo chị đang mang hình con hổ.

Theo Lao Động


Ngày 23-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
ModeratorsDate: Thứ 6, 23-11-2012, 5:59 PM | Message # 2
Miss Thảo Anh
Nhóm: Quản lý
Số bài viết: 438
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
tội nghiệp surprised


Ngày 23-11-2012
Thành viên đăng

Moderators
 
cucquyDate: Thứ 5, 13-12-2012, 2:57 PM | Message # 3
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
dry


Ngày 13-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Chuyện lạ » Kỳ lạ mái tóc biến hình các loài thú của một phụ nữ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: