Thứ 6, 29-03-2024, 1:29 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Chuyện lạ » Kiếm hơn 6 triệu/ngày với cái đầu hói
Kiếm hơn 6 triệu/ngày với cái đầu hói
cucquyDate: Chủ nhật, 02-12-2012, 1:35 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Kiếm hơn 6 triệu/ngày với cái đầu hói

Anh chàng 27 tuổi người Mỹ Brandon Chicotsky vừa trình làng dịch vụ kinh doanh độc đáo: cho thuê chiếc đầu hói của mình để làm biển quảng cáo với giá 320 USD/ngày.



Giống như một câu ngạn ngữ xưa: "Nếu cuộc đời cho bạn một trái chanh, hãy pha ngay một ly nước chanh" - đó chính xác là những gì mà Brandon Chicotsky đã làm sau khi anh bị rụng gần hết tóc từ khi còn rất trẻ. Chàng trai thổ lộ: "Vì tôi không được lựa chọn việc mình có bị hói hay không nên tôi nghĩ tôi sẽ sống chung với cái đầu hói và sẽ làm cho nó trở nên đẹp hơn, có ích hơn".

Thật may mắn kể từ lúc khai trương vào tháng trước, dịch vụ cho thuê vị trí quảng cáo trên đầu mang tên Bald Logo của Brandon Chicotsky gặp rất nhiều thuận lợi. Đơn đặt hàng tới tấp đến với anh. Theo đó, các công ty muốn quảng cáo sẽ trả khoản phí 320 USD/ngày (gần 6,7 triệu đồng) để logo nhãn hàng của họ được xăm lên đầu Brandon Chicotsky hoặc một trong những đồng nghiệp với anh.

Brandon và nhóm của mình sẽ đảm bảo hình xăm có độ bền đẹp, chống chọi với bất cứ điều kiện thời tiết nào. Đặc biệt, họ sẽ đi bộ với logo quảng cáo trên đầu mình khoảng 6 tiếng mỗi ngày trên đường phố Austin để thu hút sự chú ý từ mọi người.

Hiện tại, Bald Logo mới gồm 3 thành viên, được gọi bằng cái tên thân mật "những thiên thần hói". Brandon tỏ ra rất lạc quan về triển vọng kinh doanh của Bald Logo và dự tính sẽ thuê thêm nhân sự, mở rộng dịch vụ sang các thành phố khác trên nước Mỹ.

Để gây ấn tượng mạnh với người qua đường ở mức nhiều nhất có thể, các nhân viên Bald Logo còn được trang bị "vũ khí" đặc biệt gồm dàn máy quay đi theo, những cô gái xinh đẹp và một nam diễn viên diện đồ bó sát toàn thân.

Một ngày làm việc của nhóm Brandon bắt đầu bằng việc họ đi ra đường với đầu hói xăm hình logo nhãn hàng cần quảng cáo, cùng hai cô gái mang theo biển hiệu hoặc vẫy cờ để quảng bá sản phẩm nhãn hàng đó.

Chưa hết, họ còn được "hộ tống" bởi một chàng điển trai, thân hình chuẩn và một đoàn quay phim. Brandon bật mí: "Ở nơi nào có máy quay, mọi người sẽ tò mò muốn tìm hiểu xem họ đang quay gì vậy, ở trên đầu chúng tôi có gì vậy?". Đây đúng là một chiêu câu khách hiệu quả.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ New York Daily News, Brandon chia sẻ: "Thật tuyệt vời vì dịch vụ kinh doanh của chúng tôi thực sự thu hút được sự chú ý và quan tâm từ mọi người. Lần đầu tiên trong đời, tôi được nhận ra khi đi ăn tại một nhà hàng".

Ông chủ trẻ hào phóng cũng đã quyên góp gần một nửa doanh thu của Bald Logo cho Alopecia Areata Foundation - quỹ từ thiện hoạt động vì những người bị mắc chứng bệnh tự miễn dịch khiến tóc rụng và gây nên tình trạng hói đầu.

Theo Huyền Trang
VTC/OC


Ngày 02-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
peheo9xDate: Thứ 2, 03-12-2012, 7:58 PM | Message # 2
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
kinh doanh = mọi thứ có thể..... tongue


Ngày 03-12-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 5, 13-12-2012, 2:54 PM | Message # 3
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
smile


Ngày 13-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Chuyện lạ » Kiếm hơn 6 triệu/ngày với cái đầu hói
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: