Thứ 6, 29-03-2024, 6:39 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Chuyện lạ » Những ca đẻ rơi kỳ lạ nhất Việt Nam
Những ca đẻ rơi kỳ lạ nhất Việt Nam
peheo9xDate: Thứ 5, 29-11-2012, 11:41 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Những ca đẻ rơi kỳ lạ nhất Việt Nam
27/11/2012 17:20
Tặng tinh dầu thuốc lá điện tử American Blend cho độc giả Ngoisao.vn
Cô dâu sinh con tại tiệm trang điểm, trong xe đặc chủng của cảnh sát, nữ sinh đau đẻ trong lớp học... là những ca sinh nở hy hữu.

Cô dâu bất ngờ sinh con tại tiệm trang điểm

Trong lúc đang ngồi ở tiệm trang điểm chờ nhà trai đến đón, cô dâu T. (23 tuổi, xã Nhơn Phú, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) bất ngờ chuyển dạ rồi sinh một bé trai nặng 1,8 kg ngay tại tiệm.

Trước đó sáng 24/11, chị T. đến tiệm áo cưới, uốn tóc ở ấp Chợ trang điểm cho lễ vu quy. Trong lúc đang ngồi, bất ngờ chị T. đau bụng trở dạ khiến chủ tiệm hốt hoảng vội gọi người giúp. Rất may có một số phụ nữ đã có mặt giúp sản phụ sinh con an toàn. Ngay sau đó, chị T. cùng trẻ sơ sinh được đưa vào trạm xá địa phương cấp cứu.

Theo trạm xá – nơi tiếp nhận hai mẹ con sản phụ đặc biệt này -, cô dâu mang thai khoảng từ 7 đến 8 tháng và trong lúc chuẩn bị làm lễ cưới thì trở dạ sinh non. Hiện cả 2 mẹ con đều khỏe mạnh, được người thân chăm sóc chu đáo và sẽ được về nhà trong những ngày tới.


Ảnh minh họa

Cô dâu đẻ khi vừa bước chân vào nhà chồng

Dù đã tính ngày cưới sớm hơn ngày vượt cạn của cô dâu cô dâu H. (sinh năm 1986) ở huyện Tân Kỳ, Nghệ An vài hôm nhưng đã có một sự kiện ngoài dự kiến xảy ra. Chính trong ngày đại hỉ, sau một hồi khó nhọc vác bụng đi bộ về nhà chồng, cô dâu đã trở dạ.

Hôm đó, khi quan khách hai họ đang cao hứng nâng cốc trong ngày cưới thì từ trong nhà, tiếng khóc, tiếng rên và tiếng trẻ con oa oa bất ngờ phát ra. Vì diễn biến quá nhanh nên chẳng kịp đưa vào trạm xá, cũng may có bà mẹ chồng quen với việc đỡ đẻ nên đã làm thuần thục các thao tác cần thiết.

Bữa tiệc mừng hạnh phúc đang tưng bừng, bị gián đoạn lại mấy chục phút rồi lại được tiếp diễn với tiết mục mừng con đầu lòng của cô dâu chú rể.

Nữ sinh đau đẻ trong lớp học

Trong giờ học ngày 10/3, L., một nữ sinh trường THPT Diễn Châu 2 (huyện Diễn Châu, Nghệ An) bất ngờ chuyển dạ, đến bệnh viện và cho ra đời một bé gái khỏe mạnh.

Cụ thể, trong buổi học hôm đó, L. bất ngờ đau bụng dữ dội, các bạn phải đưa đến Bệnh viện đa khoa Phủ Diễn ở huyện Diễn Châu khám. Tại đây, các bác sĩ thông báo L. cần được đưa vào phòng đẻ khẩn cấp. Khoảng 30 phút sau, cô nữ sinh lớp 12 này sinh hạ một bé gái khỏe mạnh trong sự ngạc nhiên của mọi người.

Điều đáng nói, sau khi sinh con, L. đã tìm đến ban giám hiệu nhà trường gửi lời xin lỗi đến toàn thể giáo viên và các bạn học sinh và tâm sự rằng chính em cũng không biết mình mang thai bởi từ lâu nay kinh nguyệt của em không đều và dáng người em khá tròn, mập mạp. Trước khi sinh con, L. vẫn tham dự Hội khỏe Phù Đổng và hoàn thiện hồ sơ để dự thi đại học.

Sinh con trên xe đặc chủng của cảnh sát

Sáng sớm ngày 23/10, Tổ tuần tra Cảnh sát đặc nhiệm Công an tỉnh An Giang đang trên đường làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát thì phát hiện sản phụ V. đang chuyển dạ sắp sinh. Khi đó, chồng sản phụ chỉ mới đưa được đến đường Tôn Đức Thắng (phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang), còn cách xa bệnh viện thì sản phụ lên cơn đau dữ dội và không thể ngồi xe gắn máy.

Nhanh chóng, Tổ công tác đặc nhiệm Công an tỉnh An Giang đã khẩn trương đưa sản phụ nên xe đặc chủng, di chuyển đến bệnh viện. Trên đường đi, sản phụ này đã sinh con trên xe đặc nhiệm. Bé gái nặng 3,4 kg. Cả hai mẹ con sản phụ sau đó, đã được Tổ công tác đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh An Giang để các bác sĩ tiếp tục chăm sóc.


Ngày 29-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
cucquyDate: Thứ 5, 13-12-2012, 2:53 PM | Message # 2
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
biggrin


Ngày 13-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Chuyện lạ » Những ca đẻ rơi kỳ lạ nhất Việt Nam
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: