Thứ 2, 25-09-2017, 11:05 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
Page 1 of 11
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Công nghệ » Hành trình vật vã "đau khổ" khi bảo hành máy tính ở Trần Anh
Hành trình vật vã "đau khổ" khi bảo hành máy tính ở Trần Anh
hoaxuyenchi_159Date: Thứ 6, 04-08-2017, 3:49 PM | Message # 1
Bắt đầu
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 14
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Sau 1 tháng vật vã tốn bao nhiều công đi lại, quá bực bội rồi chán nản vì bảo hành máy tính ở Trần Anh, chiếc laptop giá 26 triệu vừa mua được 5 tháng của anh Lâm vẫn không có biến chuyển, thậm chí còn xuất hiện thêm một vết móp do va đập…

Sau khi bài báo “Khách hàng tố Trần Anh bán điện thoại Sony chưa hết bảo hành đã hỏng?” đăng tải trên báo Phapluat net, có rất nhiều ý kiến phản hồi của độc giả phàn nàn về chất lượng bảo hành ở siêu thị điện máy Trần Anh. Đặc biệt, trong số đó, một khách hàng có tên là Tăng Lâm ( Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội) đã gửi thư tới tòa soạn để giãi bày những bức xúc với chế độ bảo hành của Trần Anh.

“Tôi không bao giờ nghĩ một công ty máy tính thuộc hàng lớn nhất Hà Nội lại có thể thiếu tôn trọng khách hàng như vậy”, không kìm nén được bức xúc, anh Lâm đưa ra kết luận sau hàng loạt những sự cố rắc rối mà anh gặp phải với Trần Anh.

Anh Tăng Lâm cho biết, ngày 2/1, anh Lâm đến siêu thị Trần Anh mua chiếc Dell Studio XPS16 với giá 25.990.000 đồng. Niềm vui khi tự mình làm ra tiền và mua được một chiếc máy yêu thích chưa được bao lâu thì ngày 1/5, ổ DVD (loại nuốt đĩa) của máy không đọc đĩa, bộ phận cơ không hoạt động, đĩa cho vào máy nhưng không nhả ra.

Ngày 3/5, anh Lâm mang máy qua Trần Anh bảo hành. Nhân viên Trần Anh nói rằng sau 10 ngày sẽ có thông tin. Đúng hẹn, sau 10 ngày, anh Lâm trực tiếp tới hỏi, nhân viên thông báo đã có máy về rồi nhưng ổ DVD lại lỗi lại, nên hẹn anh thêm 10 ngày nữa. 

Cứ như vậy, anh Lâm đã phải gọi khoảng 10 cuộc điện thoại, 2, 3 lần qua Trần Anh để “hỏi thăm” về chiếc máy của mình. Sau 23 ngày kể từ ngày gửi máy để bảo hành, anh Lâm nhận lại máy với một vết móp khá nặng ở góc máy. Quá thất vọng, xót xa, anh Lâm gặng hỏi về vết móp thì thái độ nhân viên siêu thị Trần Anh càng làm anh bức xúc hơn, không một lời giải thích, quay ngoắt đi, đưa máy trả về kho, thái độ lạnh lùng, khó chịu.  


Chán nản vì bảo hành máy tính ở Trần Anh, chiếc laptop giá 26 triệu vừa mua được 5 tháng của anh Lâm vẫn không có biến chuyển, thậm chí còn xuất hiện thêm một vết móp do va đập…


Đến ngày 26/5, anh Lâm quay lại Trần Anh thì nhận được câu trả lời "nhân viên nhận máy đã đi nghỉ mát”, hẹn anh Lâm hai ngày sau đến giải quyết sự việc. Đồng thời đưa máy cho anh về dùng tạm. Lúc này, lỗi ổ DVD đã được khắc phục. 

21h ngày 27/5, khi đang ngồi cafe, anh Lâm định mở mấy cái đĩa DVD để kiểm tra giúp bạn mình thì anh “tá hỏa” vì ổ DVD mới sửa xong giờ lại… có vấn đề. Không kìm nén nổi sự bực tức với những trục trặc vô lý, anh Lâm đã gửi thư phản ánh cho bộ phận khiếu nại của Trần Anh. 

Sau lá thư gửi bộ phận khiếu nại Trần Anh, khoảng hơn 9 giờ sáng ngày hôm sau, anh Lâm đã lên làm việc trực tiếp với ông Bùi Xuân Hùng, Phó Giám đốc TT dịch vụ khách hàng, Công ty CP Thế giới số Trần Anh. Sau quãng thời gian làm việc tương đối dài, ông Hùng vẫn chỉ để cập để giải quyết chiếc ổ DVD, thay vì Trần Anh phải chịu trách nhiệm cả về vết móp của máy.

Ông Hùng ví von: “Bây giờ máy của bạn đang có một chút “vệt sạm đen”, mình cố gắng làm sao “tẩy” vết đấy mờ nhất, chứ không mong muốn đến mức trắng tinh”. Sự cố với 2 vết móp kép, một ở phần hợp kim magiê, một ở phần nhựa, anh Lâm cho rằng đây là một va đập mạnh với một lực tác động lớn, có thể ảnh hưởng tới kết cấu bên trong của máy, nhưng với ông Hùng thì đây chỉ là “một tai nạn nhỏ”, không nên “phức tạp hóa vấn đề”, “thực ra nó chẳng có vấn đề gì”, và ông mong muốn cố gắng tập trung giải quyết “trên quan điểm tình cảm”. 

Anh Lâm nhớ lại, anh khá “ấn tượng” với một câu nói của ông Hùng: "Bây giờ dù thế nào thì Trần Anh cũng không đền bạn chiếc máy tương đương, nhân viên nhận máy cũng không đền máy cho bạn". 

Anh Lâm bức xúc và hoàn toàn không đồng tình với cách giải quyết của Trần Anh nếu chỉ dừng lại ở việc thay ổ DVD. Cuối cùng, điều mà anh Lâm mong muốn chỉ là tìm ra một lời giải thích thỏa đáng về việc máy tính của anh bị móp sau khi bảo hành và trách nhiệm này thuộc về ai.

>>> Khách hàng ức chế với cách làm việc của nhân viên siêu thị Trần Anh AEON Long Biên


Ngày 04-08-2017
Thành viên đăng

hoaxuyenchi_159
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Công nghệ » Hành trình vật vã "đau khổ" khi bảo hành máy tính ở Trần Anh
Page 1 of 11
Search: