Chủ nhật, 28-04-2024, 4:53 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Công nghệ » "Cuộc chiến" giữa Android và iOS tại Facebook
"Cuộc chiến" giữa Android và iOS tại Facebook
peheo9xDate: Thứ 3, 27-11-2012, 8:44 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
"Cuộc chiến" giữa Android và iOS tại Facebook
Cập nhật lúc :4:03 PM, 27/11/2012
Các nhân viên của công ty Facebook đã được đề nghị chuyển sang sử dụng điện thoại thông minh chạy trên hệ điều hành Android, thay vì sử dụng iPhone.

Tại trụ sở công ty ở Công viên Menlo, bang California (Mỹ) xuất hiện nhiều tấm biểu ngữ kêu gọi nhân viên Facebook chuyển từ iOS sang sử dụng Android. Một trong những biểu ngữ như thế có đưa ra dự đoán phát triển của thị trường điện thoại thông minh do công ty điều tra thị trường IDC tiến hành. Theo đó, đến năm 2016 Android vẫn tiếp tục là hệ điều hành phổ biến nhất trên thế giới, bỏ xa iOS.

Facebook, cũng giống nhiều công ty công nghệ khác, đang cung cấp điện thoại miễn phí cho công nhân.

Đại diện của công ty (trong một bài phỏng vấn với trang báo TechCrunch) đã thừa nhận rằng lúc đầu Facebook trang bị cho nhân viên của mình điện thoại iPhone, nhưng hiện giờ họ muốn đổi sang dùng hệ điều hành Android. Tuy nhiên, nhân viên không bị buộc phải chuyển sang dùng loại điện thoại khác nếu không muốn.

Khách hàng của Facebook, hiện dùng điện thoại chạy trên hệ điều hành Android thường kêu ca về tốc độ chậm chạp và độ tiêu hao pin của thiết bị.

Tháng 8/2012, Facebook đã có điều chỉnh lại chương trình ,và khách hàng sử dụng dịch vụ Facebook trên iPhone và iPad đã có thể sử dụng những chức năng mới, với tốc độ cao hơn.

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Hơn một nửa trong số 1 tỉ người dùng Facebook truy cập mạng này từ thiết bị di động.
Hiền Thảo (theo Lenta


Ngày 27-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Công nghệ » "Cuộc chiến" giữa Android và iOS tại Facebook
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: