Thứ 2, 06-05-2024, 8:25 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Thêm một đối tượng ra đầu thú
Thêm một đối tượng ra đầu thú
peheo9xDate: Thứ 2, 26-11-2012, 7:21 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Thông tin từ Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An), đã có thêm một đối tượng trong nhóm người đánh sinh viên Nguyễn Ngọc Hoàng bị hỏng mắt là đối tượng Võ Văn Sâm ra CQĐT đầu thú.

Như báo PL&XH đã thông tin, khoảng 20g ngày 8/7/2011, anh Nguyễn Ngọc Hoàng, SN 1990, trú tại xóm 10, xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) bị một nhóm người dùng gậy, dao, ống tuýp nước... đánh đến ngất xỉu. Hậu quả, khủy tay trái bị mẻ xương, mắt trái hỏng vĩnh viễn với tỷ lệ thương tật là 48%.


Nguyễn Ngọc Hoàng bị chém mẻ khủy tay trái (ảnh nhỏ), mắt trái hỏng vĩnh viễn Ảnh: Anh Quân

Cơ quan điều tra Công an huyện Nghĩa Đàn đã có quyết định khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích”. Quyết định khởi tố bị can đối với Võ Văn Sâm, Võ Văn Tài, Võ Khánh Ly và Võ Văn Quang và ra lệnh bắt tạm giam để phục vụ điều tra. Do 4 bị can trên không có mặt tại địa phương nên ngày 20/8/2012, Cơ quan điều tra huyện Nghĩa Đàn đã ra quyết định truy nã đối với 4 đối tượng trên.

Không lâu sau đó, 2 đối tượng là Võ Văn Tài và Nguyễn Đình Hoàn ra cơ quan công an đầu thú. Sau khi Tài và Hoàn đầu thú, hiện đối tượng truy nã thứ 3 là Võ Văn Sâm cũng đã tới CQĐT Công an huyện Nghĩa Đàn đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình và đồng bọn. Tuy nhiên, do Võ Văn Sâm mắc bệnh tim nên cơ quan điều tra đã áp dụng biện pháp khỏi nơi cư trú đối với đối tượng này.

Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Nghĩa Đàn đang tiếp tục điều tra, xác minh vận động và truy bắt đối tượng truy nã còn lại.

Theo Pháp Luật & Xã Hội


Ngày 26-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Thêm một đối tượng ra đầu thú
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: