Thứ 2, 06-05-2024, 11:11 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Vừa mua 'đá' về chơi gặp ngay đặc nhiệm
Vừa mua 'đá' về chơi gặp ngay đặc nhiệm
peheo9xDate: Chủ nhật, 25-11-2012, 7:28 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
Mua 6 triệu đồng ma túy đá, mang theo cả bộ đồ nghề sử dụng, người đàn ông từng có một tiền án gặp ngay tổ công tác 141.

Khoảng 23h10 ngày 24/10, tại nút giao thông Hàng Bài - Lý Thường Kiệt, Hà Nội, tổ Y2/141 kiểm tra hành chính người đàn ông ngồi trên xe máy.

Khi thiếu tá cảnh sát hình sự Lê Văn Hữu kiểm tra túi quần bò bên phải của anh ta, đã phát hiện bộ “coóng” đập đá. Ở túi quần bên trái, thiếu tá Hữu thu được một túi nilon chứa một cục lớn ma túy đá được giấu vào giữa bao thuốc lá.


Nguyễn Mạnh Hùng khi bị kiểm tra. Ảnh: Hoàng Việt.

Người này được xác định là Nguyễn Mạnh Hùng (39 tuổi, phường Thượng Thanh, quận Long Biên), khai mua số ma túy đá trên với giá 6 triệu đồng (khoảng 5 gram) của một phụ nữ ở gần công viên Võ Thị Sáu. Theo Hùng, số ma túy này anh ta chỉ dùng vào những khi thức đêm, chứ không “đập” thường xuyên.

Hùng cho biết, từng có một tiền án về tội Trộm cắp vào năm 2007 mới mức án 14 tháng tù. Theo thiếu tá Hữu, phần lớn những người mang theo vũ khí, ma túy… thường có thái độ chống đối cảnh sát khi bị kiểm tra, hoặc truy đuổi. Trường hợp của Hùng là lần đầu tiên thiếu tá thấy anh ta "ngoan" khi chấp hành theo hiệu lệnh, hợp tác khai báo.

"Sự thành khẩn trong khai báo là một trong những cơ sở để cơ quan chức năng xem xét, giảm nhẹ hình phạt”, thiếu tá Hữu nói.

Tổ công tác đã bàn giao người, cùng tang vật về công an phường Hàng Bài.

Hoàng Việt


Ngày 25-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Vừa mua 'đá' về chơi gặp ngay đặc nhiệm
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: