Thứ 3, 07-05-2024, 4:58 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Bịa chuyện lộ clip 'nóng' tống tiền sếp
Bịa chuyện lộ clip 'nóng' tống tiền sếp
boconganh1010Date: Thứ 7, 24-11-2012, 4:09 PM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 68
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Bịa chuyện lộ clip 'nóng' tống tiền sếp
Sau nhiều lần vào nhà trọ với cấp trên "bàn công việc", nữ nhân viên cấp dưới dựng chuyện bị kẻ xấu quay cảnh "nóng" nhằm tống tiền người tình.
Ngày 3/8, Công an huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) khởi tố vụ án, cho tại ngoại đối với Nguyễn Thị Thúy (32 tuổi, nguyên phó trưởng ấp Mỹ Lợi, xã Nhị Mỹ, huyện Cai Lậy) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, người phụ nữ bỏ chồng này và vị trưởng ấp - cán bộ có vợ, đã nhiều lần thuê nhà trọ "tâm sự". Sau những lần lén lút quan hệ, Thúy nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của nhân tình. Nữ phó trưởng ấp này sau đó dựng chuyện có kẻ xấu quay được cảnh 2 người ân ái và yêu cầu phải đưa 80 triệu đồng nếu không sẽ phát tán "cảnh nóng" lên mạng, nhưng Thúy không có tiền.

Sợ lộ chuyện không hay ảnh hưởng đến công việc và hạnh phúc gia đình, ông này chấp nhận đưa số tiền trên cho Thúy để giao lại cho "kẻ lạ mặt".

Chưa dừng lại ở đó, một thời gian sau, Thuý tiếp tục tung tin kẻ xấu lại uy hiếp đòi thêm 40 triệu đồng. Sau nhiều lần thương lượng, vị cán bộ ấp đồng ý đưa thêm 30 triệu đồng, nhưng sau đó đã báo công an. Cuối tháng 7/2012, Thuý vừa nhận tiền từ tay người tình thì bị công an huyện Cai Lậy bắt quả tang.

Theo Đất Việt


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

boconganh1010
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Bịa chuyện lộ clip 'nóng' tống tiền sếp
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: