Thứ 5, 18-04-2024, 3:44 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Thiếu nữ giết mẹ để kết hôn với trai già
Thiếu nữ giết mẹ để kết hôn với trai già
cucquyDate: Thứ 5, 13-12-2012, 4:57 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Thiếu nữ giết mẹ để kết hôn với trai già


Cả cô gái trẻ và người tình già cũng đồng phạm đã bị bắt giữ. Ảnh minh họa: Asia One
Một cô gái 16 tuổi ở Ấn Độ đã nhẫn tâm ra tay sát hại mẹ đẻ sau khi bị bà phản đối mối quan hệ tình ái của cô với người đàn ông lớn tuổi.

Vụ việc xảy ra tại bang Haryanna, Ấn Độ, vào ngày 25/10. Cảnh sát cho biết thiếu nữ trẻ đã bị bắt giữ sau khi ra tay sát hại mẹ chỉ vì bà này phản đối mối quan hệ của cô với một người đàn ông lớn tuổi thuộc tầng lớp khác trong xã hội.

Theo cảnh sát, cô gái đã cùng với bạn trai và một người đàn ông khác ra tay với mẹ ruột là bà Sheela, 40 tuổi, để được tự do yêu đương. Giết xong, cả ba chôn xác nạn nhân ở ngôi làng ở Gohana, cách bang Chandigarh khoảng 50 km.

Vụ việc chỉ được phát hiện sau khi anh trai của bà Sheela thông báo với cảnh sát rằng nạn nhân đã mất tích. Trong quá trình thẩm vấn, thiếu nữ thừa nhận đã trộn thuốc ngủ vào sữa và cho mẹ uống để làm bà ngất đi. Sau đó cô ta cùng với người yêu là Surinder và bạn của hắn Rinku đưa nạn nhân ra một bãi đất trống, siết cổ chết rồi chôn xác tại đây.

10 ngày sau khi giết mẹ, thiếu nữ kết hôn với Surinder và cả hai chuyển đến chung sống cùng nhau. Theo Asia One, thi thể của bà Sheela được tìm thấy hôm 22/11.

Hướng Dương


Ngày 13-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Thiếu nữ giết mẹ để kết hôn với trai già
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: