Thứ 3, 16-04-2024, 5:00 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Xác nữ công nhân bị chôn trong rừng tràm
Xác nữ công nhân bị chôn trong rừng tràm
cucquyDate: Thứ 6, 07-12-2012, 2:33 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Xác nữ công nhân bị chôn trong rừng tràm
Dân Việt - Thi thể chị Võ Thị Ngọc Hiếu – công nhân của 1 công ty may có trụ sở ở KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương – bị chôn rất sơ sài dưới đất.

Khoảng 10h sáng 6.12, tại khu vực rừng Tràm ở cuối đường số 8, KP.1, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP.HCM, người dân đã phát hiện thi thể chị Võ Thị Ngọc Hiếu (SN 1988, ngụ đường số 7, KP.5, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP.HCM) – công nhân của 1 công ty may có trụ sở ở KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương – bị chôn rất sơ sài dưới đất.

Các cơ quan chức năng lập tức đến khám nghiệm hiện trường. Theo thông tin ban đầu, chiều 3.12, chị Hiếu tan ca nhưng từ đó đến khi được phát hiện đã không về nhà. Người thân chị Hiếu có đi tìm nhưng vô vọng và đã đến Công an phường Linh Xuân, quận Thủ Đức trình báo.


Hiện trường vụ việc

Ông Võ Đức Tuấn (SN 1957, là cha ruột của nạn nhân Hiếu), cho biết chị Hiếu là con út trong gia đình có 6 anh chị em. Chị Hiếu là con duy nhất trong số các anh em chưa lập gia đình. Người nhà có gọi điện thoại vào máy của chị Hiếu nhưng không liên lạc được, thỉnh thoảng có người nghe máy nhưng không trò chuyện gì.

Sáng 4.12, một số ngời dân ở cuối đường số 8, KP.1, P.Linh Xuân đã tìm thấy 1 xe gắn máy hiệu Wave RS BKS: 66N2 – 4837 được xác định là của chị Hiếu tại khu đất trống trong KP1 nhưng người thì không thấy, đến sáng 6.12, thi thể của chị Hiếu mới được phát hiện. Xác chị Hiếu đang trong giai đoạn phân hủy, bị chôn nửa trên, nửa dưới đất trong khu rừng tràm.

Khi trình báo tại trụ sở công an phường Linh Xuân, gia đình chị Hiếu cho biết có một thanh niên tên B. thường theo đuổi và si mê chị Hiếu. Xác chị Hiếu cách nhà B. khoảng 300m. Công an phường Linh Xuân đã mời B. đến làm việc rồi cho về nhà. B. là người quen biết với anh ruột của chị Hiếu và dù biết rõ chị Hiếu đã có người yêu nhưng vẫn tiếp tục theo đuổi.

Theo anh Phan Bá Quới (bạn trai của chị Hiếu), đã nghe chị Hiếu tâm sự B. từng đe dọa chị Hiếu nếu không chung sống với nhau được thì cả hai cùng chết. B cũng gọi điện đe dọa anh Quới. Hiện công an Q.Thủ Đức đang phối hợp cùng cơ quan CSĐT công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi hòng truy bắt hung thủ.

Linh Đan


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Xác nữ công nhân bị chôn trong rừng tràm
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: