Thứ 6, 29-03-2024, 9:56 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Châm lửa đốt nhà người tình vì nghi "tòm tem"
Châm lửa đốt nhà người tình vì nghi "tòm tem"
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 8:42 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Châm lửa đốt nhà người tình vì nghi "tòm tem"
Nghi người tình lâu năm thay lòng đổi dạ, ông Phong tức tối tưới xăng, châm lửa đốt nhà cô này. Tòa TAND Hà Nội vừa tuyên phạt ông Phong 14 năm tù về tội Giết người.

Nguyễn Văn Phong (50 tuổi, phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội) có quan hệ tình cảm với chị Vũ (34 tuổi) đã hơn 10 năm. Gần đây, nghi ngờ bạn gái có người đàn ông khác, Phong luôn kiếm cớ gây sự.

Trưa 20.5, Phong theo dõi và phát hiện chị Vũ đến gặp một người tại quán bia ở thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì. Thấy người tình lên taxi cùng người đàn ông này, Phong bám theo nhưng dọc đường bị mất dấu.

21h cùng ngày, Phong ra đầu ngõ thì gặp chị Vũ đi bộ về nên bảo lên xe chở về. Vào đến nhà của người tình, Phong thấy người đàn ông gặp buổi trưa đang ngồi ăn cơm. Cho rằng bị lừa dối, Phong bực tức và nảy sinh ý định mua xăng về đốt nhà chị Vũ.

Rạng sáng 21.5, ông ta đi bộ sang nhà chị Vũ, đổ xăng vào rãnh cửa xếp rồi châm lửa. Một người hàng xóm đã phát hiện gọi điện cho gia đình chị Vũ xuống dập tắt đám cháy.

Không từ bỏ ý định, Phong tiếp tục đi mua xăng. Khi ông ta dùng chùm chìa khóa ăn trộm được loay hoay mở cửa để đổ xăng vào nhà thì bị con trai chị Vũ phát hiện, hô hoán. Phong bỏ chạy, hôm sau ra đầu thú.

Tại phiên xử mở ngày 4.12, TAND Hà Nội đánh giá hành vi của Phong rất nguy hiểm dù chưa gây thiệt hại lớn về người và tài sản, bị hại không yêu cầu bồi thường. Tòa phạt Phong 14 năm tù về tội Giết người.

* Tên nạn nhân đã thay đổi
Theo VnExpress


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy


Tin được sửa đổi bởi cucquy - Thứ 5, 06-12-2012, 8:44 PM
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Châm lửa đốt nhà người tình vì nghi "tòm tem"
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: