Thứ 6, 19-04-2024, 6:31 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Khởi tố 3 cán bộ, công nhân trộm cắp than
Khởi tố 3 cán bộ, công nhân trộm cắp than
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 5:54 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Khởi tố 3 cán bộ, công nhân trộm cắp than
(Dân Việt) - Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an TP.Cẩm Phả đã ra quyết định khởi tố vụ án “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” và khởi tố 3 bị can về hành vi ăn cắp than.

Sáng 5.12, trao đổi với phóng viên NTNN, thượng tá Nguyễn Quốc Tiến - Trưởng Công an TP.Cẩm Phả cho biết: Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an TP.Cẩm Phả đã ra quyết định khởi tố vụ án “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” và khởi tố bị can đối với 1 cán bộ kiểm tra chất lượng sản phẩm (KCS) thuộc Công ty TNHH một thành viên Than Khe Chàm và 2 công nhân của Công ty Xây dựng hầm lò 1 về hành vi ăn cắp than.

Theo cơ quan chức năng, Công ty TNHH một thành viên Than Khe Chàm thuê Công ty Xây dựng hầm lò 1 làm lò cơ bản. Trong quá trình bốc xúc đất đá phát hiện thấy có than 2 công nhân đã tổ chức trộm cắp.

Quá trình giám sát, mặc dù biết 2 công nhân Công ty Xây dựng hầm lò 1 chở đất có trộn than mang đi sàng tuyển bán cho điểm thu mua than trái phép nhưng cán bộ KCS của Công ty Than Khe Chàm không ngăn chặn. 221,8 tấn than các loại do các đối tượng này lấy cắp đã bị lực lượng công an đã thu giữ. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ hành vi trộm cắp cũng như móc ngoặc với các điểm bán than trái phép bên ngoài của 3 kẻ trên.

Trong 15 ngày (từ ngày 15.11 đến 30.11), Công an các địa phương: TP.Hạ Long, Cẩm Phả, Uông Bí, Đông Triều, Hoành Bồ phối hợp với tổ công tác chuyên đề của công an tỉnh đã triệt phá 11 điểm lò có dấu hiệu khai thác than trái phép, 5 điểm san gạt đất trái phép, 3 điểm tập kết than vô chủ; bắt giữ, xử lý 38 trường hợp vận chuyển than trái phép; thu giữ 1.158,4 tấn than các loại, phá dỡ 2 lán trại...

Hoàng Anh Tuấn


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Khởi tố 3 cán bộ, công nhân trộm cắp than
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: