Thứ 6, 03-05-2024, 3:43 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Bắt giữ lô hàng nghi ngà voi nhập khẩu trái phép
Bắt giữ lô hàng nghi ngà voi nhập khẩu trái phép
cucquyDate: Thứ 4, 05-12-2012, 8:58 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Bắt giữ lô hàng nghi ngà voi nhập khẩu trái phép
(Dân trí) – Ngày 5/12, Chi cục Hải quan sân bay quốc tế Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa phát hiện và thu giữ lô hàng nghi là ngà voi nhập cảnh trái phép khi làm thủ tục tại sân bay.

Theo hồ sơ vụ việc, vào lúc 18h30' ngày 3/12, hành khách mang tên Nguyễn Thế Dân (quốc tịch Việt Nam, hộ chiếu số: B6173586; ngày cấp: 12/10/2012; nơi cấp: Cục Quản lý xuất nhập cảnh) đã làm thủ tục hành lý ký gửi tại Chi cục Hải quan sân bay quốc tế Đà Nẵng và nhập cảnh trên chuyến bay mang số hiệu MI 633 từ Singapore về Đà Nẵng.


Lực lượng Hải quan sân bay quốc tế Đà Nẵng dùng chó nghiệp vụ để kiểm tra hành lý

Qua máy soi chiếu và mở kiểm tra thực tế va-li hành lý ký gửi của ông Nguyễn Thế Dân, cán bộ hải quan phát hiện có 5 đoạn màu trắng nghi là ngà voi có trọng lượng 31,6kg. Chi cục Hải quan đã lập biên bản và ra quyết định tạm giữ tang vật.

Sau khi lập biên bản, số tang vật trên đã được niêm phong và Chi cục Hải quan sân bay quốc tế Đà Nẵng đã bàn giao cho Phân viện khoa học hình sự Bộ công an tại TP Đà Nẵng để trưng cầu giám định và củng cố hồ sơ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo thông tin của cơ quan chức năng, ông Nguyễn Thế Dân là đối tượng có lệnh truy nã về tội đánh bạc, khi ông xuống sân bay Đà Nẵng đã bị Công an cửa khẩu sân bay bắt giữ.

Công Bính


Ngày 05-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Bắt giữ lô hàng nghi ngà voi nhập khẩu trái phép
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: