Thứ 7, 27-04-2024, 11:05 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Gia Lai: Đánh cảnh sát giao thông vì … bị bắt xe
Gia Lai: Đánh cảnh sát giao thông vì … bị bắt xe
cucquyDate: Thứ 2, 03-12-2012, 5:15 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Gia Lai: Đánh cảnh sát giao thông vì … bị bắt xe

PNO- Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai đang tạm giữ 3 đối tượng để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

3 đối tượng này gồm Hồ Duy Phường (SN 1985, tạm trú tại 46 đường 17/3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku), Trần Đình Thạnh (SN 1984, trú tại 61 Yên Đỗ, phường Yên Đỗ, TP. Pleiku) và Nguyễn Sỹ Tùng (SN 1986, trú tại 521 Trường Chinh, phường Chi Lăng, TP. Pleiku), ảnh.

Phường, Thạnh và Tùng tại cơ quan công an

Vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 20/11, trong khi làm nhiệm vụ tại khu vực nội thành, tổ tuần tra của Đội Cảnh sát giao thông Công an TP. Pleiku phát hiện Hồ Duy Phường điều khiển xe máy biển kiểm soát 77H-5227 chở theo Trần Đình Thạnh không đội mũ bảo hiểm, đi từ đường Hùng Vương rẽ vào đường Nguyễn Thái Học. Hai CSGT là thượng úy Nguyễn Hồng Phong và trung úy Nguyễn Hải Hưng đã ra hiệu lệnh dừng xe và yêu cầu Phường xuất trình giấy tờ.

Do Phường không xuất trình được giấy đăng ký xe và giấy phép lái xe nên tổ công tác yêu cầu đưa xe về trụ sở Công an TP. Pleiku làm việc. Không những không chấp hành, Phường còn có lời lẽ xúc phạm các chiến sĩ trong tổ công tác nên thượng úy Nguyễn Hồng Phong đã gọi điện cho một chiến sĩ khác đưa xe về trụ sở.

Sau đó, thượng úy Phong và thiếu úy Hưng tiếp tục lên xe thực hiện nhiệm vụ. Khi hai anh đi đến ngã tư đường Hùng Vương – Nguyễn Thái Học thì Phường, Thạnh chạy theo chặn đầu xe mô tô. Tiếp đó, Phường lao vào dùng tay đấm vào mặt anh Hưng. Lúc này Nguyễn Sỹ Tùng (bạn của Phường và Thạnh) đứng gần đó hô to: “Công an cướp xe”.

Tiếp đó, 3 đối tượng này còn tiếp tục có hành vi kích động, lăng mạ thượng úy Phong và thiếu úy Hưng. Trước hành vi trên, Công an phường Hội Thương cùng tổ công tác đã bắt giữ 3 đối tượng trên giao cho Công an TP. Pleiku xử lý.

Tin, ảnh: Đại Lộc


Ngày 03-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Gia Lai: Đánh cảnh sát giao thông vì … bị bắt xe
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: