Thứ 6, 10-05-2024, 4:54 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Đi đánh ghen cùng mẹ, con gái bị tình địch giết
Đi đánh ghen cùng mẹ, con gái bị tình địch giết
cucquyDate: Thứ 4, 28-11-2012, 9:10 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Đi đánh ghen cùng mẹ, con gái bị tình địch giết
28.11.2012 10:31

Cùng mẹ và người thân đến nhà tình nhân của bố để đánh ghen. Nhưng trong lúc ẩu đả, chị Uyên đã bị tình nhân của bố đâm chết.
Cái chết thương tâm

Chúng tôi trở về thị trấn Hiệp Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An sau khi vụ án bà Nguyễn Thị Đẹp (SN 1957) giết con của nhân tình là Trần Thị Phương Uyên xảy ra khoảng chừng nửa tháng. Tuy nhiên, người dân ở đây vẫn còn bàng hoàng khi kể lại mọi việc.


Hình minh họa

Vào đêm 4.11.2012, khi mọi người đang chuẩn bị đi ngủ thì bỗng nhiên có tiếng cãi nhau rất lớn xuất phát từ một căn nhà số A35. Vốn là nơi yên bình, lại có tiếng cãi nhau, mọi người liền chạy ra xem. Trước mắt là hai cô gái, chị Trần Phương Uyên, Trần Thị Hoàng Phượng cùng với một số người thân thích dùng xe xông vào nhà bà Đẹp.

Ngay lập tức, phía trong nhà, ông Trần Văn Nam (cha chị Uyên) liền chạy ra. Lúc này, mọi người dễ dàng nhận biết rằng đó là một cuộc đánh ghen. Đứng trước cảnh tượng, vợ con cùng với người tình lao vào hỗn chiến, ông Nam chỉ biết đứng như trời rồi hoảng loạn chứ không biết phải phản ứng như thế nào.

Bị đánh hội đồng, bà Đẹp chỉ chống cự trong giây lát rồi bỏ chạy vào trong nhà. Thấy vậy chị Uyên liền đuổi theo, vật bà xuống đất. Trong lúc giằng co, người phụ nữ đã vớ được con dao, đâm loạn xạ nhiều nhát vào đứa con của nhân tình. Trong những nhát dao đó, có một cú đâm vào đùi trái, trúng vào động mạch, máu chảy rất nhiều.

Thấy máu chảy, bà Đẹp liền trốn chạy. Ngay sau đó, người thân của chị Uyên vào, thấy vậy liền đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do đây là khu vực xa trung tâm, xa bệnh viện, vết thương lại quá nặng nên chị Uyên đã tử vong ngay sau đó.

Một số người ở gần nhà bà Đẹp vẫn còn nhớ, nhìn thấy cảnh con gái nằm trên đống máu, ông Nam bưng mặt hét lớn: “Tôi đã giết con tôi rồi. Tôi đã giết con tôi rồi”. Ngay sau đó, ông gục mặt quị xuống một gốc cây gần đó thất thần nhìn con gái của mình. Người vợ và cô con gái còn lại nhìn ông với vẻ khinh bỉ, dùng một thùng sơn đổ từ trên đầu xuống. Được biết, thùng sơn này được chuẩn bị từ trước để dành cho tình địch, nhưng kết thúc lại đổ vào đầu của ông Nam.

Riêng về phía bà Đẹp, sau khi dùng dao đâm chị Uyên, thông qua báo đài bà biết người bị mình đâm đã chết. Ba ngày sau khi vụ án xảy ra, bà Đẹp đã đến công an đầu thú và khai nhận mọi việc.

Tại cơ điều tra, bà Đẹp khai, không cố ý giết chị Uyên. Trong lúc hỗn chiến, nắm được con dao, chỉ biết đâm loạn xạ và trúng vào người của chị Uyên. Theo một công an cho biết, trong mấy ngày qua, bà Đẹp chỉ biết khóc.

Tất cả bắt nguồn từ dục vọng

Theo những người dân ở khu vực này, ông Nam vốn là một người ở TP.HCM làm nghề thu mua gà vịt của bà con nông dân quanh vùng Long An rồi đem về Sài Gòn bán. Chính trong những ngày đi tìm mối hàng, ông đã gặp bà Đẹp và hai người đã sống chung như vợ chồng.

Tuy nhiên, do ông Nam đã có vợ con, nên người đàn ông này chỉ đến nhà nhân tình mỗi tuần một lần. Đó chính là những ngày ông về miền Tây thu mua hàng. Ông coi nhà bà Đẹp như chính là nhà mình, vừa giảm chi phí chỗ ăn ở, vừa có nhân tình.

Riêng về bà Đẹp, trước đây cũng từng có chồng và hai người con. Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng không êm ấm nên từ lâu hai người sống ly thân. Một người con của bà Đẹp liên quan đến một vụ án giết người nên đã đi tù cách đây 10 năm. Một người nữa lấy chồng ở huyện Củ Chi, TP.HCM. Cũng chính vì điều này mà mối quan hệ của ông Nam và bà Đẹp kéo dài khá lâu nhưng không ai phản đối.

Theo một người hàng xóm, bà Đẹp không phải có gốc quê ở đây. Căn nhà A35 chỉ là nhà trọ. Còn nhà chính là ở ấp 6, thị trấn Đồng Thành, cách nơi xảy ra vụ án chừng 6 km. Bà Đẹp là người phụ nữ cởi mở, từ trước đến nay chưa làm mất lòng ai tại khu vực đang sống.

Mặc dù ông Nam và bà Đẹp sống với nhau như vợ chồng khá lâu, nhưng ít những người dân ở đây không hề có chút dị nghị. Bởi đối với họ đó là chuyên riêng tư của mỗi người. Hàng ngày, khi gặp nhau, họ cũng cười nói, hỏi thăm sức khỏe của nhau.

Một người hàng xóm nghi ngờ, có thể vì mối quan hệ ngoài luồng của ông Nam và bà Đẹp diễn ra quá lâu nên mới bị người nhà ông Nam phát hiện và cùng nhau kéo đến để đánh ghen.

Trong vụ án này, nguyên nhân bi kịch là do thói trăng hoa của ông Nam mà ra. Trong tương lai, bà Đẹp sẽ bị đưa ra xét xử và chịu mức án tương xứng với hành vi phạm tội của mình. Nhưng về phía ông Nam, cảm giác vì mình ngoại tình mà con gái phải chết có thể sẽ là bản án lương tâm sẽ đeo đẵng người đàn ông này.

Duy Ca (Xzone/TTTĐ)


Ngày 28-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Đi đánh ghen cùng mẹ, con gái bị tình địch giết
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: