Thứ 6, 10-05-2024, 8:53 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Mối tình chắp nối và 41 nhát dao oan nghiệt
Mối tình chắp nối và 41 nhát dao oan nghiệt
cucquyDate: Thứ 4, 28-11-2012, 8:51 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Mối tình chắp nối và 41 nhát dao oan nghiệt
28.11.2012 14:19

Giả vờ trả tiền đã ăn cắp trước đó của người tình, Quân dùng dao đâm liên tiếp 41 nhát dao khiến chị Na tử vong ngay tại chỗ.
Mối tình đau

Chị Lê Thị Ngọc Na (34 tuổi, ấp Thạnh Qưới 1, xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ) lập gia đình cách đây 13 năm. Hai vợ chồng có được hai đứa con. Giai đoạn đầu, tình cảm của đôi vợ chồng này khá hạnh phúc. Tuy nhiên, cách đây bốn năm, hai người có nhiều điều không hợp nhau, liên tục xảy ra mâu thuẫn. Mặc dù thương con, nhiều lần cố gắng nối lại tình cảm nhưng không thành. Cuối cùng, chị quyết định viết đơn ly dị.


Đối tượng Quân

Trong khi đó, Nguyễn Ngọc Quân (32 tuổi) sinh ra trong một gia đình khá giả, ham chơi hơn hay làm. Ngay từ lúc còn trẻ, gã đã thích tụ tập để cờ bạc, đỏ đen. Sau khi cưới vợ, gã vẫn không thể nào chấm dứt được "thú chơi" đó của mình. Mặc dù đã có đến hai đứa con, nhưng mỗi ngày, gã vẫn thường đi đánh bài. Đến nỗi, gia sản giàu có của gia đình dần dần cũng bị gã bán gần hết. Không chỉ thế, gã còn nợ gần 2,2 tỷ đồng. Người vợ không thể chấp nhận được người chồng như thế, cô viết đơn ly dị. Quân nhận được quyền nuôi hai đứa con.

Hai mảnh đời từng qua "một lần đò" gặp nhau và có nhiều đồng cảm. Giai đoạn đầu, chị Na không dám sống thực với lòng mình bởi sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân trước, nhưng về sau họ cũng có cuộc sống với nhau khá vui vẻ.

Qua lại được khoảng một năm, chị Na nhận thấy Quân có nhiều tật xấu, đặc biệt là nghiền trò đỏ đen. Nhiều lần, chị khuyên người tình nên bỏ bài bạc. Thậm chí, có lúc chị đưa ra lựa chọn một là chị, hai là cờ bạc. Gã hứa sẽ từ bỏ đỏ đen nhưng chỉ được vài hôm mọi chuyện đâu lại vào đó. Cứ thế, gã hứa rồi lại tái phạm. Nhận thấy Quân không thể từ bỏ cờ bạc nên chị Na quyết định chấm dứt mối tình này.

Trong khi đó, Quân không đồng ý, nhiều lần, gã đến nhà cầu xin nhưng chị Na vẫn không hề xoay chuyển. Nói nhỏ nhẹ không được, gã tìm cách phá cuộc sống của chị. Nhiều đêm, gã leo lên mái nhà, đi lại phía trên gây tiếng ồn khiến chị và gia đình không ngủ được. Anh trai của chị tức giận nên dọa nếu còn làm chuyện đó thì sẽ đánh. Gã không còn quấy rối nhiều hơn trước, nhưng lâu lâu lại xuất hiện tại nhà chị Na gây rối. Không chỉ thế, gã nhiều lần dọa sẽ giết người tình nếu không quay lại với mình.

41 nhát dao dành cho người tình

Sau khi chia tay, Quân vẫn thường đến nhà của chị Na, nếu trước đây gã đến một cách đàng hoàng thì giờ đây lại đến một cách lén lút. Do không có tiền đánh bạc, nhưng máu đỏ đen đã thấm trong máu, gã tìm cách lấy các vật dụng trong nhà chị Na đem bán. Ban đầu chỉ là chiếc quạt cũ, xe đạp cũ...

Càng về sau, số tài sản Quân lấy đi càng lớn. Vào tối 9.11.2012, lợi dụng lúc chị Na đi ra ngoài, không có ở nhà, Quân lẻn vào, phá cửa tủ lấy đi hơn 28 triệu đồng. Lúc này, mọi người đã ngủ say, chỉ có em dâu chị Na thấy Quân nhưng không dám kêu la gì. Đến sáng hôm sau, chị Na về, phát hiện mình bị mất tiền và biết được Quân lấy nên đã viết đơn báo công an.

Do thương con, sợ Quân phải đi tù nên trong khi cơ quan công an điều tra, mẹ gã đã đem 5 triệu đồng đến trả cho chị Na với lời hứa sẽ trả số tiền còn lại vào mùa gặt sau. Dù sao cũng từng có thời gian mặn nồng nên chị Na đồng ý.

Ngày 17.11.2012, Quân gọi điện cho chị Na bảo đến nhà trọ Lê Băng, xã Đông Thắng, huyện Cờ Đỏ để trả 10 triệu đồng. Đúng như lời hẹn, chị Na rủ thêm một người nữa chở mình đi. Khi đến khu nhà trọ, chị Na vào trong một mình còn người kia ngồi uống ở quán cà phê gần đó.

Khi vào đến nơi, Quân mai phục sẵn ở trong trong cửa, thấy chị Na đi vào, gã kéo vào trong, dùng dao đâm liên tục. Đau đớn, chị Na kêu cứu nhưng gã nhanh chóng bịt miệng nạn nhân.

Sau khi gây án, Quân vứt dao lại hiện trường và định chạy trốn. Tuy nhiên, sự việc được những người ở phòng bên phát hiện truy hô đuổi theo và bắt được. Ngay sao đó, cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường và thi thể. Trên người của nạn nhân, bác sĩ phát hiện có đến 41 nhát dao đâm vào những vùng nguy hiểm như đầu, cổ, gáy...

Vụ trọng án này vẫn khiến nhiều người thân và bạn bè của nạn nhân rùng mình. Trong tương lai, Quân sẽ chịu hình phạt nghiêm của pháp luật. Tuy nhiên, bốn đứa con nhỏ của hai người trong tương lai rồi sẽ ra sao? Chúng có thể nào vượt qua được mặc cảm hay không là những câu hỏi day dứt không ít người.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Duy Ca (Xzone/TTTĐ)


Ngày 28-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Mối tình chắp nối và 41 nhát dao oan nghiệt
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: