Thứ 6, 10-05-2024, 2:28 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Khởi tố kẻ giả danh con cháu lãnh đạo
Khởi tố kẻ giả danh con cháu lãnh đạo
cucquyDate: Thứ 4, 28-11-2012, 4:57 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng


TTO - Ngày 27-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã khởi tố, bắt giam Nguyễn Văn Sơn (40 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.


Nguyễn Văn Sơn tại cơ quan điều tra - Ảnh: Trường Giang

Sơn giả danh công an và tự xưng là con cháu một vị lãnh đạo cấp cao của TP.HCM và người thân của hai vị lãnh đạo tỉnh Tiền Giang để lừa, chiếm đoạt tiền của nhiều người.

Ngày 21-11, khi đang nhận 50 triệu đồng từ chị Thủy ở xã Long Định, huyện Châu Thành, Tiền Giang thì Sơn bị công an bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai vì biết chị Thủy có vướng mắc trong việc tranh chấp đất đai, làm đơn khiếu nại nhiều nơi nhưng chưa được giải quyết, Sơn tìm gặp chị Thủy và khoe mình là công an và cũng là người nhà của hai lãnh đạo tỉnh Tiền Giang nên có thể giúp chị thắng kiện.

Sơn ra giá 200 triệu đồng để làm chi phí lo vụ này. Sau nhiều lần trả giá, cuối cùng chị Thủy đồng ý chi 70 triệu đồng và đưa trước 11 triệu cho Sơn. Sau đó Sơn thông báo vụ này sắp xong và đòi thêm 50 triệu đồng.

Không chỉ vậy, Sơn còn xưng là công an và con cháu một lãnh đạo của TP.HCM để lừa của chị Ro Phi Áh ở phường Cầu Kho, Q.1, TP.HCM 157 triệu đồng.

Cơ quan điều tra Công an huyện Châu Thành kêu gọi ai là nạn nhân của Sơn thì cung cấp hồ sơ chứng cứ để xử lý Sơn theo quy định của pháp luật.

V.TR. - TRƯỜNG GIANG


Ngày 28-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » An ninh hình sự » Khởi tố kẻ giả danh con cháu lãnh đạo
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: