Thứ 2, 20-05-2024, 6:43 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng xin lỗi người hâm mộ
Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng xin lỗi người hâm mộ
hahaDate: Thứ 2, 26-11-2012, 6:01 AM | Message # 1
Nhiệt tình
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 248
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng xin lỗi người hâm mộ

- Chỉ giành 1 điểm trong trận ra quân trước Myanmar không phải là một kết quả quá tồi tệ. Tuy nhiên, trận hoà đã đẩy ĐTVN vào tình thế khó khăn bởi 2 đối thủ phía trước là Philippines và Thái Lan đều rất mạnh. Đặc biệt, sau màn trình diễn thiếu khởi sắc, nhiều vị trí đều thi đấu không hết mình, ông Bằng đã chính thức thay mặt toàn đội nhận lỗi với người hâm mộ nước nhà.

“Với tư cách trưởng đoàn, chúng tôi có lỗi vì không đáp ứng đuợc sự kỳ vọng. Chúng tôi xin hứa sẽ thi đấu tốt những trận tới đây”, ông Bằng nói trong tâm trạng khá buồn trong buổi tập chiều nay của ĐTVN.

Có thể thấy, ở vị trí trưởng đoàn luôn gặp áp lực lớn, nên dù chưa thua nhưng với màn trình diễn thất vọng, ông Bằng đã phải xin lỗi người hâm mộ. Đây cũng là cách để ông trưởng đoàn khơi dậy những động lực thi đấu với các cầu thủ của mình. Tất cả phải chiến đấu vì màu cờ sắc áo, trong bất cứ hoàn cảnh nào.


Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng thay mặt ĐTVN xin lỗi NHM nước nhà. Ảnh: SN

Ông Bằng tâm sự, điều mà ông tâm đắc nhất là các cầu thủ đã tự nhận lỗi. Cá nhân Minh Đức và các đồng đội hứa là sẽ sửa chữa sai lầm. Còn cơ hội, theo ông Bằng, sẽ còn nhiều. “Toàn đội cũng nhận thấy rằng đây là trận đấu không thành công của chúng ta. Trận đấu đầu tiên một số cầu thủ mới trở lại thi đáu căng cứng. Chúng tôi hứa với nhau sẽ thi đấu tốt hơn. Nếu thắng được Philippines thì cơ hội của chúng ta sẽ rất sáng sủa”, ông Bằng nói.

Lý giải về trận thi đấu không đúng phong độ ngày ra quân, ông Bằng nói: “Chúng ta không đội hình tốt nhất và cũng không được đánh giá cao bằng năm 2008. Một số nhân tố trẻ chưa có nhiều cơ hội thử lửa. Tôi không đổ lỗi sai sót cho cá nhân nào bởi trong bóng đá, sai sót là chuyện vốn hay xảy ra.

Minh Đức mới trở lại sau một thời gian dài chấn thương, Công Vinh cũng vậy. Hôm qua, thời tiết đã ảnh hưởng nhiều đến lối chơi kỹ thuật của ĐTVN. Tất nhiên tôi không thể lấy lý do thời tiết để đổ lỗi, nhưng rõ ràng chúng ta bị ảnh hưởng”.

Cuối cùng, ông Bằng chốt lại: “Chúng ta vẫn còn nguyên cơ hội, tất nhiên nhỏ đi khá nhiều rồi. Cách nhìn nhận của toàn đội là cố gắng từng trận một. Trận hôm qua không thành công thì phải cố gắng trong trận tới. Nếu trời mưa, sẽ thi đấu cách khác, cụ thể sẽ có nhiều đường chuyền dài và trung bình hơn, dù đó không phải là thế mạnh của ĐTVN".

Song Ngư(từ
Bangkok)


Ngày 26-11-2012
Thành viên đăng

haha
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng xin lỗi người hâm mộ
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: