Thứ 2, 20-05-2024, 7:39 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Việt Nam 1-1 Myanmar
Việt Nam 1-1 Myanmar
Yoong♥Date: Thứ 7, 24-11-2012, 11:29 PM | Message # 1
Làm quen
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 22
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Ngay trước khi trận đấu đầu tiên của giải đấu AFF Suzuki Cup 2012 diễn ra, một cơn mưa lớn đã bất ngờ ập xuống, và làm mặt sân Rajamangala ngập chìm trong "biển nước", khiến cho chất lượng chuyên môn của trận đấu này là tương đối thấp.

Đội bị ảnh hưởng nhiều nhất vì "tính khí của ông trời" có lẽ chính là tuyển Việt Nam. Vì điều kiện mặt sân trũng nước như thế luôn là khắc tinh của lối chơi phối hợp ngắn và tốc độ mà thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã khổ luyện trong suốt thời gian qua. Cũng chính vì thế mà những đợt lên bóng của đội bóng áo trắng (màu áo của tuyển Việt Nam trong trận đấu này) đã không được triển khai như mong đợi.


Trong khi đó, lối chơi phòng ngự mang nặng yếu tố thể lực của tuyển Myanmar lại không gặp quá nhiều bất lợi dưới thời tiết như thế này. Với những pha áp sát rất nhanh, cũng như không ngại va chạm, các học trò của HLV Park Sung-Hwa luôn hóa giải rất tốt những món bài tấn công của đối thủ. Chưa hết, những đợt phản công của họ cũng đã không ít lần khiến khung thành của thủ môn Dương Hồng Sơn phải chao đảo.

Tuy nhiên, trong một điều kiện thi đấu có quá nhiều bất lợi như thế, tuyển Việt Nam lại bất ngờ trở thành những người có được bàn thắng mở tỷ số 1-0. Phút 34, từ một tình huống bóng chết bên phía cánh phải, Thành Lương có quả treo bóng khó chịu vào khu vực 16m50, để rồi Tấn Tài với một pha hất đầu ngược rất điệu nghệ, khiến bóng bay thẳng vào lưới của thủ thành Thiaha Si Thu.
Bước sang đầu hiệp hai, tỷ số suýt tý nữa đã là 2-0 cho Việt Nam, nếu như Quốc Anh tận dụng tốt hơn cơ hội mà người đồng đội Trọng Hoàng đã trao cho, khi trong một tư thế khá trống trải, tiền vệ này đã sút bóng ra ngoài trong sự tiếc nuối của nhiều CĐV.

Và chỉ đúng một phút sau tình huống bỏ lỡ này, phút 54, tuyển Việt Nam đã phải trả một cái giá rất đắt. Ở đầu sân bên kia, thủ quân Minh Đức có tình huống phạm lỗi với Kyi Lin trong vòng cấm, và lập tức trọng tài El Haddad đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m, nơi mà chính Kyl Lin đã đánh bại thủ thành Hồng Sơn để cân bằng tỷ số 1-1 cho tuyển Myanmar.


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

Yoong♥
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Việt Nam 1-1 Myanmar
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: