Thứ 2, 20-05-2024, 7:39 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Mourinho: Với tham vọng và sự bình tĩnh, Madrid sẽ có La Dec (Bongda.com.vn)
Mourinho: Với tham vọng và sự bình tĩnh, Madrid sẽ có La Dec
Cogaichandai21_na_ntDate: Thứ 7, 24-11-2012, 7:54 AM | Message # 1
Thực tập
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 43
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Trong một bài trả lời phỏng vấn cho “Sky Sports” nhân dịp lần thứ 100 cầm quân tại Champions League (trước Manchester City mới đây) , HLV của Real Madrid, Jose Mourinho khẳng định đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha rồi sẽ có danh hiệu thứ 10 tại giải đấu danh giá nhất châu Âu (La Decima) nếu có tham vọng và biết bình tĩnh.


Mourinho tin Real sẽ có La Decima nếu bình tĩnh và có tham vọng - Ảnh: Getty

“ Ai chả muốn chiến thắng, luôn đem lại hạnh phúc cho các khán giả và CLB của mình. Madrid đang tìm kiếm La Decima, một con số đầy ấn tượng. Tôi tìm kiếm danh hiệu thứ ba với một CLB khác, một điều cũng rất đặc biệt với tôi. Với sự bình tĩnh và tham vọng biết kiềm chế, chúng tôi sẽ giành được nó. Cúp châu Âu đúng là một “Special One”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhấn mạnh.

“Người đặc biệt” nhận định bàn thắng của Costinha của Porto trước Manchester United đem lại cho ông một cảm xúc đặc biệt và bồi hồi nhớ lại: “ Costinha đã ghi được bàn thắng vào phút cuối cùng và tôi đã chạy hết đường biên của sân Old Trafford, bởi vì chúng tôi hầu như đã bị loại, nhưng với bàn thắng này chúng tôi đã lọt vào vòng sau. Tại đây, chúng tôi đã thắng Deportivo ở bán kết và Monaco ở chung kết. Tôi vẫn còn giữ chiếc áo khoác mà tôi mặc hôm đó, nhưng tôi sẽ không dùng nó nữa mà cất làm kỷ niệm”.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết ông không thích ăn mừng các danh hiệu một cách ầm ỹ. “Khi chúng tôi vô địch Champions cùng Porto; ngày hôm sau cũng chỉ là một ngày khác trong cuộc đời của tôi. Tôi không thích ăn mừng bởi vì tôi nghĩ đây không phải là lần cuối cùng, và ở chỗ ngoặt của góc phố kia đang có một danh hiệu khác chờ tôi. Vì thế, sau khi đoạt Cúp, tôi chỉ hôn lên nó, cầm huy chương vàng và trở về nhà mình”.

Được hỏi về nguồn gốc của biệt danh “The Special One”, HLV hiện nay của Real Madrid giải thích: “ Tôi không thể tưởng tượng được biệt danh này lại gây ấn tượng mạnh như thế và đó là sự khởi đầu cho một tên gọi mà nhiều người biết đến tôi trong những năm tháng qua. Nó là hậu quả từ những lời nói của tôi. Tôi nói ra biệt danh đó từ trong sâu thẳm trái tim mình. Tôi thực lòng nghĩ tôi có thể làm một cái gì đó đặc biệt ở nước Anh”.

Mourinho cũng không quên thất bại cay đắng của Real Madrid trước Bayern Munich trong loạt đá luân lưu định mệnh của trận bán kết Champions League mùa bóng trước.

“Ngày hôm sau đã là một ngày khác; tôi không thể khóc cả một tuần và sống trong trầm cảm vì tôi cần giúp đỡ các cầu thủ. Nhưng khi ngừng làm việc và có thời gian để ngẫm nghĩ, những thất bại như thế này, trong một trận bán kết và đá luân lưu, thật là đau đớn”.


Ngày 24-11-2012
Thành viên đăng

Cogaichandai21_na_nt
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Mourinho: Với tham vọng và sự bình tĩnh, Madrid sẽ có La Dec (Bongda.com.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: