Thứ 3, 07-05-2024, 1:20 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » BENITÉZ LÊN DANH SÁCH CHUYỂN NHƯỢNG: TOÀN HÀNG KHỦNG
BENITÉZ LÊN DANH SÁCH CHUYỂN NHƯỢNG: TOÀN HÀNG KHỦNG
Yoong♥Date: Thứ 6, 23-11-2012, 11:39 PM | Message # 1
Làm quen
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 22
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Do Chelsea đang phải trải qua quãng thời gian thi đấu với phong độ cực kì tệ hại mà điều đáng lo ngại nhất vẫn là hiệu suất ghi bàn của hàng công. Cả Fernando Torres lẫn Daniel Sturridge đến nay vẫn chưa cho thấy được sự hiệu quả. Do đó, mục tiêu tối thượng của Benitez vào tháng Một tới vẫn là cố gắng sắm sửa thêm cho đội hình một chân sút thượng hạng.

Lúc này, ba cái tên nằm trên cùng trong danh sách là Edinson Cavani, Radamel Falcao và Andre Schurrle. Mặc dù đã xác định rõ Falcao là mục tiêu số một tuy nhiên số tiền gần 50 triệu bảng phải trả để có được sự phục vụ của tuyển thủ Columbia này quả thực là quá chát. Trong khi đó, Edinson Cavani cũng được định giá vào khoảng 40 triệu bảng.



Xem ra, phương án hợp lý nhất dành cho Benitez vào lúc này chính là Schurrle. Tuyển thủ quốc gia Đức cũng không phải là cái tên quá mới mẻ đối với Chelsea. HLV Roberto Di Matteo từng rất muốn chiêu mộ Schurrle trong kì thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng dẫu đã trả giá đến 21 triệu bảng nhưng phía Bayer Leverkusen vẫn nhất quyết không chịu nhả người. Dự kiến, tới đây The Blues sẽ một lần nữa đưa ra một lời đề nghị vào khoảng 20 triệu bảng nữa.

Nếu như không thể thành công với ba thương vụ vừa nêu thì nhiều khả năng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chuyển sang nhắm tới James Rodríguez. Dẫu vị trí sở trường là tiền vệ tấn công nhưng cầu thủ mới 21 tuổi này từng chơi khá thành công ở vai trò hộ công và tiền đạo cánh. Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với đại kình địch Manchester Unied để có được chữ kí của tiền vệ mang áo số 10.


Ngày 23-11-2012
Thành viên đăng

Yoong♥
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » BENITÉZ LÊN DANH SÁCH CHUYỂN NHƯỢNG: TOÀN HÀNG KHỦNG
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: