Thứ 3, 07-05-2024, 1:27 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Thủ môn Thanh Bình sẽ bị loại (http://thethao.vnexpress.net)
Thủ môn Thanh Bình sẽ bị loại
peheo9xDate: Thứ 6, 23-11-2012, 12:45 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng

Thủ môn Thanh Bình sẽ bị loại

Ngày 23/11, HLV Phan Thanh Hùng gút danh sách còn 22 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu gặp Myanmar. Nhiều khả năng thủ môn Thanh Bình sẽ bị gạch tên.

Có phong độ tốt nhưng thiếu kinh nghiệm quốc tế, thủ môn Thanh Bình nhiều khả năng nằm ngoài danh sách 22 cầu thủ HLV Phan Thanh Hùng đăng ký cho ban tổ chức. Ảnh: An Nhơn

Theo quy định của ban tổ chức AFF Cup, trong cuộc họp kỹ thuật một ngày trước khi giải diễn ra, các đội đăng ký danh sách 22 cầu thủ. Khi vào mỗi trận đấu, các đội sẽ gút lại 20 trên 22 cầu thủ đã đăng ký. Tuy nhiên, riêng vị trí thủ môn sẽ được để mở cho các đội được quyền bổ sung, nếu sự cố hay chấn thương khiến người gác đền không thể thi đấu. "Chúng tôi tận dụng tối đa điều lệ ban tổ chức đưa ra. Vì vậy, tuyển Việt Nam sang Thái Lan với 3 vị trí thủ môn", ông Hùng nói.

Trong khi đó, các đội ở bảng A chỉ mang sang Bangkok với hai thủ môn. Thế nên, trong danh sách 22 cầu thủ cuối cùng, HLV Phan Thanh Hùng buộc phải chọn một trong ba thủ môn để gạch tên. Với phong độ tốt, Hồng Sơn tất nhiên là sự lựa chọn số một. Đắn đo của HLV tuyển Việt Nam chính là sự lựa chọn giữa Tấn Trường và Thanh Bình. Hiện tại, Tấn Trường không có được phong độ tốt. Thủ môn CLB Sài Gòn Xuân Thành mắc nhiều sai lầm trong trận Việt Nam thua Turkmenistan 0-1 ở VFF Cup tại TP HCM. Tuy nhiên, Tấn Trường có tố chất và kinh nghiệm nhiều năm chơi ở đội tuyển quốc gia, tham dự nhiều giải đấu lớn.

Vì vậy, thủ môn Nguyễn Thanh Bình bất đắc dĩ bị đẩy vào cảnh là người thừa. Dù thủ thành CLB Đà Nẵng có chuyên môn và phong độ tốt nhưng ở đấu trường khắc nghiệt như AFF Cup, có lẽ ông HLV Phan Thanh Hùng không muốn mạo hiểm với thủ môn trẻ 25 tuổi này mà đặt niềm tin vào hai thủ môn nhiều kinh nghiệm.

Ngay trong những buổi tập tại Bangkok, Thanh Bình vẫn là sự lựa chọn thứ ba trong khung gỗ sau hai đàn anh Hồng Sơn và Tấn Trường. "Tôi đã nỗ lực hết sức mình khi lên đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, việc lựa chọn ai thi đấu là quyết định của ban huấn luyện. Đây là sân chơi, tôi chấp nhận quyết định của ban huấn luyện. Nếu bị loại, dù buồn nhưng nó là động lực để tôi phấn đấu nhiều hơn", Thanh Bình chia sẻ sau buổi tập chiều nay.

An Nhơn (từ Bangkok


Ngày 23-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Thủ môn Thanh Bình sẽ bị loại (http://thethao.vnexpress.net)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: