Thứ 6, 19-04-2024, 4:58 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Balotelli sắp bị 'tống cổ' khỏi Etihad
Balotelli sắp bị 'tống cổ' khỏi Etihad
cucquyDate: Thứ 3, 11-12-2012, 3:44 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Balotelli sắp bị 'tống cổ' khỏi Etihad

(VTC News)- HLV của Man City Roberto Mancini đã tuyên bố Mario Balotelli sẽ chỉ có 3 tuần để quyết định tương lai của mình tại sân Etihad.

Được biết đến như là một trong những tài năng trẻ hàng đầu thế giới, nhưng Super Mario cũng nổi danh nhờ cá tính "không giống ai" và những trò quậy phá từng khiến cho các đội bóng sở hữu anh phải nhiều phen khốn đốn. Không những vậy, màn trình diễn trên sân cỏ của tiền đạo người Italia cũng "sáng nắng chiều mưa" chẳng kém gì tính cách con người của anh vậy,.
Mới đây nhất, sự xuất hiện "có như không có" trong trận thua của Man City trước MU đã khiến cho Roberto Mancini cạn sạch sẽ sự kiên nhẫn dành cho Balotelli.
Balotelli thi đấu ngày càng thất vọng
"Tôi thực sự rất yêu quý Mario, nhưng có lẽ đã tới lúc cậu ấy nên suy nghĩ một cách nghiêm túc về sự nghiệp của mình" - Mancini cho biết.
"Có những trận đấu mà cậu ấy đã chơi rất tốt. Tuy nhiên, cái mà tôi cần ở Balotelli là sự ổn định, nhưng cậu ấy chưa bao giờ cho thấy điều đó. Tôi đã từng chứng kiến rất nhiều cầu thủ có tài năng nhưng chẳng thể hiện được gì. Tôi không muốn Mario cũng giống như vậy"
"Cậu ấy sẽ có 3 tuần để quyết định tương lai của mình. Nếu mọi thứ vẫn không được cải thiện thì chúng tôi buộc lòng phải để cậu ấy ra đi".
Hiện tại, CLB AC Milan đang có kế hoạch đưa Balottelli trở lại Serie A, nơi anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình.
Mức giá mà đội bóng chủ sân San Siro đưa ra vào khoảng 20 triệu bảng Anh. Hoặc Milan cũng có thể sẽ hỏi mượn Balotelli trong 2 mùa giải, kèm theo đó là điều khoản mua đứt cựu tiền đạo của Inter Milan nếu Man City quyết định bán cầu thủ này.

Hoàng Nam


Ngày 11-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Balotelli sắp bị 'tống cổ' khỏi Etihad
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: