Thứ 5, 28-03-2024, 10:38 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » FA điều tra sự cố Rio Ferdinand bị ném rách mặt tại Etihad
FA điều tra sự cố Rio Ferdinand bị ném rách mặt tại Etihad
cucquyDate: Thứ 2, 10-12-2012, 6:25 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
FA điều tra sự cố Rio Ferdinand bị ném rách mặt tại Etihad
(Dân trí) - Sự cố Rio Ferdinand bị ném đồng xu trong những phút cuối trận đấu càng làm bầu không khí thù địch của giữa MU và Man City. Sau trận đấu, phía Man City đã phải đưa ra lời xin lỗi vì hành vi quá khích của CĐV nhà.


Quá cay cú sau khi đón nhận bàn thua trong những phút cuối cùng, một CĐV Man City đã thẳng tay ném đồng xu vào mặt Rio Ferdinand khiến cầu thủ này bị chảy máu. Sau trận đấu, HLV Alex Ferguson đã tỏ ý không hài lòng về hành vi xấu chơi này.

Phía Man City đã đưa ra lời xin lỗi với Rio Ferdinand


Phát biểu trên đài Sky Sport, “ông già gân” cho biết: “Đây là trận đấu tuyệt vời giữa hai đội bóng xuất sắc nhưng điều đáng tiếc là ở cuối trận, một CĐV Man City lao cả xuống sân, trước đó một đồng xu được ném trúng Rio Ferdinand. Đáng lẽ ra, những điều như vậy không nên có trong trận đấu này. Trước đó, trong cuộc chiến với Chelsea, một chuyện tương tự như vậy cũng xuất hiện rồi”.

Trước sự lên án của HLV Alex Ferguson, phía Man City cũng đã chính thức gửi lời xin lỗi tới trung vệ Rio Ferdinand, trước báo giới, phát ngôn viên của Man “xanh” nói: “Chúng tôi đã gửi lời xin lỗi tới Rio Ferdinand và kịch liệt lên án hành động có tính chất cá nhân của CĐV nhà.
Chúng tôi đã theo dõi sự cố này cùng với phía cảnh sát và nhân viên bảo vệ. CLB Man City ủng hộ cảnh sát điều tra sự việc này và hy vọng họ sẽ xác định danh tính của CĐV quá khích này càng sớm càng tốt”.

Được biết, LĐBĐ Anh (FA) cũng đã vào cuộc điều tra CĐV quá khích đã ném đồng xu vào mặt Rio Ferdinand. Trước báo giới, phát ngôn viên của FA cho biết: “Chúng tôi lên án những hành vi như vậy và đó là điều không thể chấp nhận được, những cầu thủ hoàn toàn có thể dính chấn thương vì bị tấn công cách này. Chứng kiến Rio Ferdinand rời sân với một vết rách phía trên mắt của mình là điều quá khủng khiếp.

Bóng đá ở Anh đã phát triển mạnh mẽ trong những thập kỷ gần đây. Tuy nhiên, chúng ta phải đảm bảo an ninh trong sân vận động. Để làm điều này, chúng ta cần phải xác định những phần tử phạm tội và xử phạt nghiêm khắc để những hành vi như vậy không cản trở những người khác”.

Bất chấp sự việc căng thẳng, “nạn nhân” Rio Ferdinand vẫn tỏ ra tếu táo, trên trang Twitter của mình, trung vệ này đã nói đùa: “Kết quả thật tuyệt với, chúng tôi đã có 3 điểm, thật ngọt ngào! Ai ném đồng xu đó, chuẩn xác đấy, không thể tin được đó là đồng xu 2 penny…đáng lẽ ra, tệ nhất, cậu ta cũng phải ném đồng xu 1 bảng chứ”.
H.Long
Theo Telegraph


Ngày 10-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » FA điều tra sự cố Rio Ferdinand bị ném rách mặt tại Etihad
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: