Thứ 7, 20-04-2024, 8:53 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Fabregas bị chấn thương đùi và sẽ nghỉ ít nhất 1 tháng
Fabregas bị chấn thương đùi và sẽ nghỉ ít nhất 1 tháng
cucquyDate: Thứ 2, 10-12-2012, 6:14 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Fabregas bị chấn thương đùi và sẽ nghỉ ít nhất 1 tháng
(Dân trí) - Ngày hôm qua, những CĐV Barcelona đã sống trong những khoảnh khắc hạnh phúc khi Messi lập cú đúp giúp đội nhà đánh bại Real Betis để đi vào lịch sử. Tuy nhiên, niềm vui của họ đã không trọn vẹn khi tiền vệ Fabregas đã dính chấn thương vào nghỉ thi đấu 1 tháng

Khi trận đấu giữa Real Betis và Barcelona mới chỉ diễn ra được 10 phút, Fabregas đã dính chấn thương sau pha va chạm với hậu vệ đội chủ nhà và đã phải khập khiễng rời sân. Điều này khiến HLV Titonova phải bất đắc dĩ đưa Alexis Sanchez vào sân trong những phút sau đó.


Fabregas sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng


Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, các bác sĩ của Barcelona đã xác định tiền vệ mang áo số 4 đã dính chấn thương đùi và khả năng anh sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong vòng 3-4 tuần tới. Trên trang web chính thức của đội bóng xứ Catalan cũng đã xác nhận thông tin này, trong đó có đoạn: “Các bác sĩ của Barcelona đã xác nhận Fabregas đã dính chấn thương đùi trong trận đấu với Real Betis.

Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần và chắc chắn không thể có mặt trong những trận đấu với Atletico Madrid, Valladolid ở La Liga và hai lượt đấu với Cordoba ở Cup nhà Vua Tây Ban Nha”.

Mặc dù Barcelona không thiếu những sự thay thế cho Fabregas (Alexis Sanchez, Pedro, Tello, Villa, Thiago…) nhưng cũng có thể coi đây là mất mát không nhỏ với đội bóng xứ Catalan bởi Fabregas đang có phong độ khá tốt trong thời gian qua. Trong 3 vòng đấu liên tiếp trở lại đây ở La Liga với Levante, Athletic Bilbao và Betis, cựu tiền vệ của Arsenal đều đá chính trong màu áo Barcelona và đã đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 đường chuyền kiến tạo.

Bên cạnh chấn thương của Fabregas, HLV Tito Vilanova cũng đang đau đầu với tình trạng thể lực của trung vệ đội trưởng Carles Puyol, trong trận đấu ngày hôm qua, trung vệ này cũng chỉ thi đấu đến hết hiệp 1 vì lý do “bị đau ở chân phải”.

H.Long

Theo Sky Sport


Ngày 10-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Fabregas bị chấn thương đùi và sẽ nghỉ ít nhất 1 tháng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: