Thứ 6, 19-04-2024, 8:14 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » El Nino lập cú đúp, Chelsea tìm lại nụ cười
El Nino lập cú đúp, Chelsea tìm lại nụ cười
cucquyDate: Chủ nhật, 09-12-2012, 10:03 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
El Nino lập cú đúp, Chelsea tìm lại nụ cười
Dân Việt - Chấm hết rồi những tháng ngày tủi hận. Chấm hết rồi chuỗi 7 trận hổ thẹn với toàn hòa và thua. Trên sân Ánh sáng tối nay, Chelsea đã tìm lại được nụ cười chiến thắng tỏa nắng.

Chiến thắng 3-1 trước chủ nhà Sunderland tối nay, không phải trận thắng đậm đà nhất của The Blues trước đối thủ này. Cách đây 2 năm, họ từng “hủy diệt” đội bóng mang biệt danh Mèo đèn với tỷ số 7-2.

Fernando Torres (phải) đích thực đã trở lại, với cú đúp vào lưới Sunderland.

Trận thắng ở vòng 16 Premier League này cũng không hề dễ dàng với đoàn quân của HLV Rafael Benitez. Họ đã phải trải qua những giây phút đầy sức ép trước sự vùng lên điên cuồng của Sunderland. Họ đã không giữ được sạch lưới bởi cú dứt điểm của Adam Johnson (21-Sunderland) ở phút 66. Và không ít lần thủ thành Petr Cech (1-Chelsea) phải cứu thua trên những đầu ngón tay.

Thế nhưng, khúc khải hoàn ca tối nay, lại có giá trị rất đặc biệt với Chelsea. Đặc biệt bởi nó là dấu chấm hết cho 7 vòng đấu toàn hòa và thua (chuỗi trận không thắng lâu nhất của Chelsea kể từ tháng 2.1995 trở lại đây) trên đấu trường Premier League. Đặc biệt bởi nó là chiến thắng đầu tay ở giải Ngoại hạng Anh của nhà cầm quân Rafael Benitez trên cương vị “thuyền trưởng” The Blues.

Và đặc biệt khi một Fernando Torres đích thực đã trở lại, với cú đúp vào lưới Sunderland.

Một pha ập vào với tốc độ gió lốc và dứt điểm căng như đạn xẹt ngay khi thấp thoáng nhìn thấy khoảng trống, để mở điểm cho Chelsea ở phút thứ 11. Một cú sút phạt đền biến thủ môn Sunderland thành kẻ khờ khạo trong khung gỗ ở phút bù giờ hiệp 1. Và sẽ là một hat-trick nếu cú “nã đại bác” của anh không làm run rẩy xà ngang khung thành Sunderland ở phút 49 (để rồi sau đó đồng đội Mata thế chỗ lập công, nâng tỷ số lên thành 3-0 bằng một cú sút bồi vào lưới trống).

Không còn gương mặt thất thần như chú nhóc lạc mẹ sau mỗi pha hỏng ăn trước cầu môn. El Nino đã trở lại, thực sự trở lại. Trở lại hình ảnh viên “tiên phong đại tướng” phá luỹ công thành, là người mở toang đột phá khẩu.

Trở lại với dáng vóc của tay săn bàn thực thụ mà Chelsea đã kỳ vọng khi bỏ ra cái giá chưa từng có trong lịch sử chuyển nhượng của bóng đá Anh (50 triệu bảng) để đưa anh về sân Stamford Bridge. Trở lại chỉ ít là ở trận đấu tối nay, nơi mà The Blues khát thắng và cần phải thắng nhất.

Những ngày tháng hổ thẹn đã ở sau lưng. Với màn trình diễn tại sân Ánh sáng tối qua, Fernando Torres đã phát đi một thông điệp cảnh báo tới tất cả những đối thủ sẽ gặp Chelsea tới đây. Một khi gỡ bỏ được rào cản tâm lý đã chắn bước anh trong suốt những tháng ngày qua, El Nino sẽ là cơn ác mộng trước cầu môn bất kỳ đối thủ nào.

Nguyên Vũ


Ngày 09-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » El Nino lập cú đúp, Chelsea tìm lại nụ cười
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: