Thứ 5, 25-04-2024, 10:02 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Mancini gọi Ferguson là kẻ đạo đức giả
Mancini gọi Ferguson là kẻ đạo đức giả
cucquyDate: Chủ nhật, 09-12-2012, 10:02 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Mancini gọi Ferguson là kẻ đạo đức giả
Dân Việt –Trước trận derby Manchester, HLV Roberto Mancini của Man City đã "thêm dầu vào lửa” khi gọi người đồng nghiệp Alex Ferguson là kẻ đạo đức giả.

Chẳng là mới đây, Sir Alex đã lên tiếng châm biếm về những quả penalty mà Man City được hưởng. Kể từ mùa giải 2010-2011 đến nay, Man xanh đã được hưởng tộng cộng 21 quả phạt đền tại Premier League. Nếu tính riêng 3 trận gần nhất tại sân nhà Etihad, đội bóng vùng Eastland được hưởng tới 4 quả 11m.

Ferguson và Mancini đang "hâm nóng" trận derby Manchester bằng những màn "đấu khẩu".

Trong quãng thời gian đó, M.U cũng được hưởng 21 quả phạt đền nhưng các chân sút của họ chỉ có 14 lần thực hiện thành công. Con số này bên phía đội bóng vùng Eastland là 18/21. Riêng ở mùa giải 2011-2012, Quỷ đỏ được các trọng tài “tặng” cho 11 quả phạt đền, nhiều hơn 3 quả so với Man City.

Vốn không phải là tay vừa, Mancio đã “phản pháo” lại ý kiến của Ferguson khi cho rằng chiến lược gia người Scotland là một kẻ đạo đức giả. Bởi M.U đã giành được không ít quả phạt đền sau các pha “đóng kịch” của cầu thủ để qua mặt trọng tài.

Mancini nói: “Tôi nhớ, ở mùa giải trước, Ashley Young đã giả vờ ngã trong vòng cấm đối phương giống như một vận động viên bơi lội. Ferguson có thể nói rằng cầu thủ của mình không cố tình, bởi ông ấy thông minh. Nếu tôi nhớ không nhầm thì M.U đã có 4 hoặc 5 quả penalty trong 10 trận gần đây nhất nhưng Ferguson đã không có bất cứ ý kiến nào”.

Chắc chắn, cuộc “đấu võ mồm” này của Sir Alex và Mancini sẽ khiến cho bầu không khí trước trận derby thành Manchester trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Hữu Tuấn (tổng hợp)


Ngày 09-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Mancini gọi Ferguson là kẻ đạo đức giả
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: