Thứ 6, 29-03-2024, 5:30 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » David Silva trở lại, Man xanh thở phào
David Silva trở lại, Man xanh thở phào
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 8:31 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng

David Silva trở lại, Man xanh thở phào
Dân Việt - Tiền vệ David Silva của Man City đã bình phục chấn thương gân khoeo với tốc độ thần kỳ để sẵn sàng xuất trận ở cuộc tiếp đón "người hàng xóm thù hận" M.U vào ngày mai.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã dính phải chấn thương gân kheo trong trận hòa 1-1 của Man City trước Everton vào cuối tuần trước. Vết đau này khiến Silva phải vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân Signal Iduna Park của Borussia Dortmund trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League hôm rồi.

David Silva hồi phục chấn thương với tốc độ thần kỳ.

Rất may là sau gần 1 tuần dưỡng thương, cầu thủ quan trọng của hàng tiền vệ Man City này đã bình phục với tốc độ thần kỳ. Trong 2 ngày qua, anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Quỷ đỏ ở trận derby Manchester vào ngày mai.

Sự trở lại của David Silva thực sự là một tin vui cho HLV Mancini trong bối cảnh ông đang phải gánh chịu nhiều sức ép sau khi Man City "bật bãi" khỏi Champions League và mất luôn suất dự Europa League, đồng thời hiện kém M.U tới 3 điểm trên đường đua vô địch Premier League.

Chưa kể, hiện tại Mancini cũng đang phải đau đầu với bài toán lực lượng khi hàng loạt các trụ cột dính chấn thương như James Milner (gân kheo), Aleksandar Kolarov (háng) và Gael Clichy (bàn chân).

Trong khi đó, cuộc tiếp đón M.U tại vòng 16 Premier League ngày mai, lại mang ý nghĩa rất quan trọng với đoàn quân của Mancino. Họ buộc phải thắng không chỉ để thỏa mãn danh dự và sự tự tôn ở trận derby Manchester, mà còn để xóa đi cách biệt về điểm số với M.U và đánh chiếm vị trí dẫn đầu đường đua.

Hữu Tuấn (tổng hợp)



Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » David Silva trở lại, Man xanh thở phào
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: