Thứ 7, 20-04-2024, 12:37 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Sao trẻ Tom Cleverley nhận tin vui từ "máy bay bà già"
Sao trẻ Tom Cleverley nhận tin vui từ "máy bay bà già"
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 8:30 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Sao trẻ Tom Cleverley nhận tin vui từ "máy bay bà già"
Dân Việt – Ngôi sao trẻ tài năng Tom Cleverley bên phía M.U vừa đón nhận tin vui: anh sắp lên chức...bố khi "máy bay bà già" Georgina Dorsett của anh đã mang thai.

Hồi tháng 5 vừa qua, Cleverley đã chia tay cô bạn gái cũ Emily O’Hara để cặp kè với Georgina Dorsett. Bất chấp việc chân dài này hơn mình tới 5 tuổi, tiền vệ đang khoác áo M.U xem ra rất đắm đuối với tình yêu mới. Cặp "phi công trẻ"-"máy bay bà già" này quấn quýt với nhau như “hình với bóng”.

Tom Cleverley và cô bạn gái Georgina Dorsett.

Chỉ một tháng sau khi quen nhau, Cleverley và Georgina đã có một kỳ nghỉ hè lãng mạn ở bãi biển Dubai. Sau đó không lâu, “máy bay bà già” của tuyển thủ Anh đã dọn tới sống chung cùng với anh tại căn biệt thự ở Cheshire.

Mới đây, Georgina Dorsett đã rất háo hức đăng đàn trên tài khoản Twitter để báo tin về việc cô có thai với Cleverley: “Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc và đang mong đợi đứa con đầu lòng của mình”.

Ngay sau khi hay tin "tình già" của mình mang thai, Cleverley đã vui mừng báo tin với Wayne Rooney và các đồng đội khác trong màu áo M.U. Và cựu cầu thủ Wigan đã nhận được những lời chúc tụng từ các chiến hữu.

Trước khi cặp kè với số 23 của M.U, tên tuổi của Georgina Dorsett đã nổi tiếng khắp đảo quốc sương mù sau khi cô tham gia chương trình truyền hình thực tế The Only Way Is Essex.

Minh Chí (tổng hợp)


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Sao trẻ Tom Cleverley nhận tin vui từ "máy bay bà già"
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: