Thứ 6, 29-03-2024, 4:25 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Rooney có nguy cơ bị tống tiền bằng clip sex
Rooney có nguy cơ bị tống tiền bằng clip sex
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 8:26 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Rooney có nguy cơ bị tống tiền bằng clip sex
Cách đây 2 năm khi trót dại trốn vợ đi "chơi trò 3 người" với Jenny Thompson và Helen Wood ở khách sạn Lowry, Wayne Rooney đã bị 2 cô ả bán dâm tinh quái này lén quay phim.

Theo tờ People (Anh), clip sex của chân sút Manchester United sau đó lọt vào tay của Jared Jones - tên trùm giang hồ cộm cán bậc nhất tại đảo quốc sương mù.

Một phút dại hại cả đời

Trai tứ chiếng, gái giang hồ. Thực vậy, thời điểm "đi khách" với Wayne Rooney, Jenny đang là bồ nhí của Jared Jones, còn Helen là vợ hờ của tên Louis Kettle.

Trong hồ sơ của cảnh sát vùng Greater Manchester, Kettle là đối tượng buôn bán vũ khí bất hợp pháp sang thị trường Mỹ kiêm nghề bảo kê, đâm thuê chém mướn ở Manchester. Tháng 7.2011, sau một thời gian dài theo dõi và truy sát, cảnh sát đã tóm được Kettle khi y đang "mây mưa" tại nhà của người tình Helen Wood ở Bolton.

Trong khi đó, Jared Jones là tên trùm băng đảng buôn bán ma túy, bắt cóc tống tiền. Theo cảnh sát Greater Manchester, ngày 13.3.2010, tên tội phạm hung hãn này đã chỉ huy đàn em tấn công xe chở tù nhân, bắn chết cảnh sát để giải thoát cho một tên đệ tử cộm cán.

Kể từ đó, cảnh sát Anh đã phối hợp với Interpol truy nã Jones trên toàn lãnh thổ châu Âu nhưng đối tượng nguy hiểm này vẫn chưa bị bắt.

Tháng 8.2010, khi scandal mua dâm của Rooney nổ ra, phát ngôn viên của cảnh sát Greater Manchester từng lên tiếng: "Tôi không có ý dạy đạo đức cho Rooney. Nhưng tôi rất ngạc nhiên khi nghe tin Rooney liều lĩnh quan hệ với 2 cô gái bám dâm xa lạ.

Bạn trai của 2 cô gái đó là những phần tử "xã hội đen" đặc biệt nguy hiểm. Thời điểm Rooney quan hệ với Jenny Thompson và Helen Wood, hai người tình hung hãn của họ đã lẩn trốn khỏi Manchester vì bị truy quét, nếu không chắc chắn anh ta đã sập bẫy".

Tuy vậy, tờ People khẳng định, hai cô nàng Jenny và Helen đã khéo léo đặt máy quay những thước phim nóng bỏng giữa họ với Rooney tại phòng 502 của khách sạn Lowry (Manchester) rồi lại khéo léo chuyển cho người tình Jones. Công việc của Jone là... khéo léo cho đàn em liên hệ với Rooney để "bán phim".

Vậy ngôi sao Quỷ đỏ có "khéo léo" chuyển tiền cho ông trùm Jones để anh không bị biến thành ngôi sao "phim đen" một cách bất đắc dĩ?
Theo Bongdaplus


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Rooney có nguy cơ bị tống tiền bằng clip sex
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: