Thứ 4, 24-04-2024, 9:33 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Người hâm mộ ngóng đợi sự tái xuất của HLV Calisto
Người hâm mộ ngóng đợi sự tái xuất của HLV Calisto
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 6:57 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Người hâm mộ ngóng đợi sự tái xuất của HLV Calisto
(Dân trí) - Ông Calisto đã có 10 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, và công lao lớn nhất của ông đã đưa bóng đá Việt Nam lên đỉnh cao với ngôi vô địch AFF Cup 2008. Khi có thông tin ông trở lại thì rất nhiều người hâm mộ đều ủng hộ điều này...


Liệu ông Calisto có quay trở lại?

Trong khoảng thời gian 10 năm gắn bó với Việt Nam, huấn luyện viên Calisto đã quá am hiểu về bóng đá Việt nam, và ông đã giúp đội tuyển Quốc gia trở thành đội hạt giống tại các giải đấu trong khu vực và thành tích cao nhất khi ông dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đó giành được ngôi vô địch AFF Cup 2008, vì vậy không khó hiểu khi có rất nhiều người hâm mộ ủng hộ ông Calisto quay trở lại dẫn dắt đội tuyển trong tình hình đội tuyển quốc gia thi đấu “bết bát” như hiện nay.

Như độc giả Ngô Lê Lợi ngoleloihagiang@yahoo.com nhận xét: Tôi thấy nếu VFF mà mời ông Calisto la huấn luyện ĐTQG va U23 Việt Nam thì chắc chắn bóng đá Việt Nam lại khởi sắc ít nhất là trong khu vực.

Cafe Coc Hung.qnbd2002@gmail.com Từ trước tới nay, tôi thấy ông Calisto là huấn luyện viên tốt nhất cho đến thời điểm này. Nếu ông ấy nắm lại ĐTQG và U23 Việt Nam thì tôi nghĩ bóng đá Việt Nam sẽ còn đi xa hơn nữa

hoangthihuyen84@gmail.com chính xác, tôi đồng ý với ý kiến của bạn cafe coc, ông Calisto quá am hiểu bóng đá Việt Nam, qua hiểu VFF, làm việc với người như vậy đảm bảo tiến xa, VFF hãy suy nghĩ lại đi, dù sao ông Calisto vẫn hơn đứt những HLV người Nhật

Lê Văn Dụy duylevan05@yahoo.com Tôi ủng hộ phương án đưa HLV Calisto về làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. Không sinh ra ở Việt Nam nhưng Ông luôn có tinh thần của các chiến binh Việt Nam. Ông luôn thổi lòng tự hào dân tộc Việt Nam vào các cầu thủ, mà cái tinh thần này tôi thấy các cầu thủ quốc gia rất thiếu. Cầu thủ của ta không có tinh thần ấy nên thua là phải. Về kỹ thuật và thể lực (trong giai đoạn gần đây) tôi thấy họ chẳng thua cầu thủ của các đội bạn, mà còn có phần hơn về mặt kỹ thuật.

Tuy nhiên, trong bối cảnh VFF đang “rối ren” và hiện tượng một số cầu thủ trụ cột thi đấu không hết mình, không làm tròn nghĩa vụ Quốc gia như hiện nay, thì nhiều độc giả dều cho rằng, trước tiên phải xem xét lại cung cách làm việc của AFF, nếu không cải tổ lại VFF và chỉnh đốn lại tư cách đạo đức của một vài cầu thủ thì việc thay bất kể huấn luyện viên nào cũng không đem lại được kết quả gì. Xây dựng một đội bóng mạnh cũng cần phải có thời gian, chứ không thể đổ hết tội lên huấn luyện viên khi mà họ mới chỉ dẫn dắt đội tuyển trong một thời gian ngắn như trường hợp của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng, thời gian cầm quân trong thời gian vài tháng như vậy cũng chưa thể nói lên được điều gì.

Độc giả hung hunglv_89@yahoo.com cho rằng: Theo tôi nếu HLV Calisto trở lại dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đó sẽ là một điều đáng mừng. Ông ấy là một HLV giỏi , hiểu biết sâu sắc về bóng đá Việt Nam . Quan trọng là cái gì cũng phải từ từ chứ cứ sau 1 trận thua là sa thải HLV thì sau này chẳng ai dám làm HLV của chúng ta nữa đâu.

Phạm Nguyễn Minh Tùng minhtunggl@gmail.com nhận xét: Tôi thấy bóng đá Việt Nam nên cần 1 HLV giỏi và có một hợp đồng với HLV ấy dài hạn (5 - 10 năm chẳng hạn) để có thời gian xây dựng dội tuyển. Chứ không phải như cách làm của LĐ “mì ăn liền”, thành công thì giữ lại còn thất bại thì đá khỏi ghế HLV. Chỉ có bóng đá Vn mới làm điều này.

Bình An an.ntshp@gmail.com nhận xét ngắn gọn: Quan trọng là cầu thủ chứ HLV chỉ là phụ thôi. Cầu thủ Việt Nam đang kém cả về trình độ chuyên môn lẫn tư cách, chuyên nghiệp…

bui duy phien buiduyphien@mail.com dù HLV trưởng nào thì bóng đá Việt Nam cũng cần có những tuyển thủ thực sự đá bóng vì danh dự tổ quốc, đặt màu cờ sắc áo lên trên lợi ích cá nhân. Đừng đá dưới phong độ, các tuyển thủ cần nhớ trên ngực là tổ quốc phía sau là cả dân tộc theo dõi. Sau thất bại này rất mong các tuyển thủ có lòng tự hào dân tộc mà vào sân thi đấu với tinh thần quả cảm. Chúc các tuyển tuyển thủ sau này thi đấu với tinh thần Việt.

Lê Hoàng dautim123@gmail.com Một đội tuyển mạnh phải có huấn luyện viên tốt đó là điều chắc chắn. Nhưng việc lựa chọn cầu thủ cũng như đào tạo và giáo dục đạo đức cần phải được VFF xem xét lại. Cầu thủ giỏi phải có đủ cả tài và đức chứ đừng như hiện nay VFF đã mắc sai lầm quá lớn về việc chọn lựa cầu thủ. Xin - cho, mua - bán, con ông cháu cha vẫn là vấn đề mà VFF phải xem lại. Bên cạnh đó chúng ta mang tiếng là có bóng đá chuyên nghiệp nhưng VFF không chuyên nghiệp trong cách hành sử với HLV trưởng. Hãy mạnh dạn giao quyền cho HLV trưởng …

luong duc duy votinhgapem419491@gmail.com Có lẽ rằng, bóng đá Việt Nam cần phải mất nhiều thời gian để bàn luận lại tất cả những điều quan trọng nhất, lối đá, phương pháp, đào tọa cầu thủ, như vậy thì mới phát triển lên được.
Ý kiến của độc giả luong duc duy có lẽ cũng là ý kiến chung của rất nhiều độc giả, và muốn bóng đá Việt Nam khởi sắc hơn thì VFF phải xem xét lại rất nhiều vấn đề.

Anh Đức (tổng hợp)
Người hâm mộ ngóng đợi sự tái xuất của HLV Calisto Người hâm mộ ngóng đợi sự tái xuất của HLV Calisto 10 7 6560


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Người hâm mộ ngóng đợi sự tái xuất của HLV Calisto
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: