Thứ 6, 26-04-2024, 1:05 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Singapore và Philippines hạ quyết tâm vào chung kết
Singapore và Philippines hạ quyết tâm vào chung kết
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 6:55 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Singapore và Philippines hạ quyết tâm vào chung kết
(Dân trí) - Trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Cup 2012 tại Rizal Memorial (20h tối nay), cả Singapore lẫn Philippines đều hạ quyết tâm giành chiến thắng để chiếm lợi thế trong cuộc chiến giành vé vào chung kết.
Trong hai trận giao hữu gần đây nhất, Singapore đều thua Philippines và bản thân Radojko Avramovic cũng e ngại đối thủ này trong chuyến đi đến Manila tối nay. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Avramovic cho biết: “Chúng tôi đã chờ đợi cuộc đối đầu này từ lâu kể từ cách đây 2 năm. Trận đấu với Philippines tại bán kết năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn.


Philippines từng đánh bại Singapore ở trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2012



Singapore đã ba lần lên ngôi vô địch, chúng tôi đang có được lực lượng khá mạnh năm nay. Singapore không còn sự lựa chọn nào khác là phải đánh bại Philippines để tiếp tục nuôi hy vọng và tôi nghĩ điều này không nằm ngoài khả năng của chúng tôi”.



Bên phía Philippines, trưởng đoàn Dan Palami cho biết: “Singapore đang có được phong độ tốt, nhưng Philippines đang kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử. Chiến thắng là điều chúng tôi đang rất chờ đợi để tạo lợi thế trước trận lượt về.



Tôi biết Singapore là một đội bóng mạnh, họ nhiều lần đánh bại chúng tôi trong quá khứ. Nhưng với đà tâm lý hưng phấn như hiện nay, Philippines hoàn toàn có thể mơ đến tấm vé vào chung kết lần đầu tiên trong lịch sử”.



Ông Dan Palami khẳng định lợi thế sân nhà sẽ giúp Philippines giành chiến thắng ở trận lượt đi tối nay (năm ngoái, Philippines phải đá cả hai trận bán kết đều trên sân Gelora Bung Karno của Indonesia: “Bầu không khí tại Rizal tối nay hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động, bởi đây là lần đầu người hâm mộ được xem một trận bán kết trên sân nhà.



Với sự cổ vũ của 80.000 khán giả, thậm chí có thể đến 10.000 sẽ là nguồn động lực lớn cho các cầu thủ. Chính lợi thế sân nhà là điều sẽ tạo nên sự khác biệt và tôi hiểu rằng Philippines không được phép thất bại”.



Ở trận giao hữu gần đây nhất tại Cebu, Philippines đã giành chiến thắng 1-0 và điều đó sẽ giúp họ có được lợi thế tâm lý rất lớn. Singapore gặp bất lợi trong chuyến đi đến Manila tối nay khi hai trụ cột là Shi Jiayi (lý do cá nhân) và Hariss Harun (giãn dây chằng) không thể góp mặt, trong khi HLV Avramovic chưa tìm được người thay thế phù hợp.



Kim Anh
Singapore và Philippines hạ quyết tâm vào chung kết Singapore và Philippines hạ quyết tâm vào chung kết 10 7 1


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Singapore và Philippines hạ quyết tâm vào chung kết
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: