Thứ 6, 29-03-2024, 8:03 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Solskjaer: "Man City chỉ đáng làm đàn em của MU"
Solskjaer: "Man City chỉ đáng làm đàn em của MU"
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 6:53 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Solskjaer: "Man City chỉ đáng làm đàn em của MU"
(Dân trí) - Trước thềm trận derby sinh tử với Man City, cựu danh thủ lừng danh của MU, Solskjaer đã “đổ thêm dầu vào lửa” khi khẳng định Man “xanh” chỉ xứng đáng được coi là “đàn em” của MU.
Mặc dù mùa giải trước, Man City đã xuất sắc vượt qua chính MU để trở thành nhà vô địch của Premier League nhưng trong mắt Solskjaer, nửa Xanh thành Manchester chưa bao giờ thoát khỏi kiếp làm “đàn em” của MU.


Solskjaer chưa bao giờ đánh giá cao đối thủ cùng thành phố Man City


Phát biểu trên tờ BBC, “sát thủ” lừng danh một thời của MU khẳng định: “MU luôn biết cách đứng dậy và làm lại từ đầu. Điều đó đã nằm ở trong DNA của đội bóng. Trong tâm trí của tôi, Man City chỉ như một cậu em nhỏ luôn muốn vượt qua người anh của mình, đó là MU.

Điều này luôn diễn ra trong những gia đình, CLB, những cầu thủ trẻ luôn muốn giành lấy vị trí của những đàn anh, Man City cũng vậy, họ luôn muốn vượt qua “Quỷ đỏ”. Nhưng có lẽ, điều đó sẽ chẳng bao giờ diễn ra”.

Bên cạnh đó, HLV vừa đưa Molde giành chức vô địch giải VĐQG Na Uy này tin rằng MU, với truyền thống của mình, sẽ chiến đấu để giật lại ngôi vương Premier League từ tay người hàng xóm ồn ào.

Ông nói thêm: “MU bắt đầu mùa giải này khá tốt, tuy không hoành tráng nhưng chúng tôi sẽ tiến bộ qua từng trận đấu. Trong những năm qua cũng như suốt chiều dài lịch sử của CLB, MU đã gặp không ít khó khăn, minh chứng rõ nét nhất chính là thảm họa Munich nhưng chúng tôi luôn biết cách vượt qua và trở lại mạnh mẽ”.

Những phát biểu của Solskjaer không khác gì hành động “đổ thêm dầu vào lửa” trước thềm trân đại chiến với Man City. Mặc dù không thể sánh với MU về lịch sử nhưng trong những năm qua, đội bóng này đã chi không ít tiền, tất nhiên, mục đích của điều đó chính là vượt qua đại kình địch MU.
H.Long
Theo Daily Mail


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Solskjaer: "Man City chỉ đáng làm đàn em của MU"
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: