Thứ 3, 30-04-2024, 2:47 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » HLV Mancini tự nhận “dưới cơ” MU trong thềm trận tử chiến
HLV Mancini tự nhận “dưới cơ” MU trong thềm trận tử chiến
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 8:53 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
HLV Mancini tự nhận “dưới cơ” MU trong thềm trận tử chiến
(Dân trí) - Phát biểu trước báo giới, HLV Mancini thừa nhận rằng MU (chứ không phải Man City) mới là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Bên cạnh đó, HLV này cũng khẳng định Man City chịu áp lực nhiều hơn đại kình địch trong trận đấu này.

Trước thềm trận derby thành Manchester, Man City đang kém MU tới 3 điểm trên BXH, trước sự vươn lên mạnh mẽ của đối thủ cùng thành phố, HLV Mancini tỏ ra khá e dè khi đề cập tới trận đấu này.

HLV Mancini đánh giá cao MU trước thềm trận tử chiến


Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Italia thừa nhận rằng chính MU (chứ không phải đội bóng của ông) mới là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải năm nay, Mancini cho biết: “Họ là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa giải này. Hiện tại, MU đang sở hữu đội hình rất mạnh sau khi tăng cường Van Persie và Kagawa trong kỳ chuyển nhượng vừa qua”.

Với 3 điểm ít hơn đại kình địch, HLV Mancini cũng khẳng định đội bóng của ông chịu nhiều áp lực hơn đối thủ rất nhiều trong trận đấu này, ông nói thêm: “Ở trận đấu này, MU vẫn được phép thua bởi họ đang hơn chúng tôi 3 điểm. Trong khi đó, chúng tôi buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm. Ở thời điểm này, rõ ràng, họ xuất sắc hơn chúng tôi.

Man City mới chính thức tham dự cuộc đua giành chức vô địch Premier League trong 2 năm qua, trong khi đó, MU luôn là ứng cử viên hàng đầu ở giải đấu này trong 20 năm qua và đã giành được mọi thứ 15 năm về trước. Ai cũng hiểu, bạn không thay đổi mọi thứ trong vòng 2, 3 năm ngắn ngủi, do đó, chúng tôi vẫn cần thêm thời gian. Đó là lợi thế của MU trong trận đấu này”.

Một tin vui cho HLV Mancini trước thềm trận tử chiến với MU khi nhiều khả năng ông sẽ có sự phục vụ trở lại của “nhạc trưởng” David Silva sau chấn thương gân kheo. Sự trở lại của tiền vệ người Tây Ban Nha được coi là điều thần kỳ bởi trước đó, các bác sĩ đã khẳng định khả năng cầu thủ này góp mặt trong trận derby thành Manchester là rất thấp.
Kể từ khi cập bến Man City, HLV Mancini đã có 10 lần đối đầu với đối đầu với MU trên mọi mặt trận (Premier League, League Cup, FA Cup), kết quả, ông thắng 4, hòa 1, thua 5. Trong mùa giải trước, cựu HLV của Inter này đã giúp Man “xanh” giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận với MU.

H.Long
Theo Goal


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » HLV Mancini tự nhận “dưới cơ” MU trong thềm trận tử chiến
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: