Thứ 3, 30-04-2024, 3:01 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » M.U từ bỏ ý định mở rộng sân Old Trafford
M.U từ bỏ ý định mở rộng sân Old Trafford
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 8:43 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
M.U từ bỏ ý định mở rộng sân Old Trafford
Dân Việt – Lãnh đạo M.U vừa phải từ bỏ ý định mở rộng sân Old Trafford lên thành hơn 90.000 chỗ ngồi do kinh phí nâng cấp quá lớn.

Sân Old Trafford hiện đang có sức chứa 75.700 chỗ ngồi và là một trong những sân có sức chứa lớn nhất tại Premier League. Nhưng nhà Glazer vẫn muốn mở rộng Nhà hát của những giấc mơ thêm 15.000 chỗ nữa để tăng thêm nguồn thu từ tiền bán vé. Tuy nhiên theo tờ Goal, kế hoạch này vừa bị gác lại bởi chi phí quá cao.


Sau khi tiến hành khảo sát thực địa, gia đình Glazer nhận thấy, sân Old Trafford có thể được tăng thêm sức chứa bằng cách mở rộng khán đài ở phía Nam theo hướng đường sắt dẫn đến sân vận động.

Dẫu vậy, việc mở rộng này có thể tốn đến gần 30 triệu bảng, một con số không hề nhỏ trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Trước khoản đầu từ lớn này, gia đình tỷ phú người Mỹ đã "run tay", hoãn kế hoạch mở rộng quy mô của sân Old Trafford.

Mặc dù vẫn đang dẫn đầu Premier League và đã giành quyền lọt vào vòng knock-out Champions League, song Quỷ đỏ đang bị tụt giảm số lượng CĐV trên thế giới do khủng hoảng kinh tế.

Mùa hè vừa qua, M.U đã phải tiến hành chính sách tặng vé qua mạng cho người hâm mộ. Đồng thời đẩy mạnh các nỗ lực về thương mại và quảng bá hình ảnh để kêu gọi thêm nguồn tài trợ từ các doanh nghiệp trên khắp thế giới.

Hữu Tuấn (tổng hợp)


Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » M.U từ bỏ ý định mở rộng sân Old Trafford
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: