Thứ 3, 30-04-2024, 0:22 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Villas-Boas: Chelsea hãy tới đây!
Villas-Boas: Chelsea hãy tới đây!
cucquyDate: Thứ 7, 08-12-2012, 6:50 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Villas-Boas: Chelsea hãy tới đây!
Dân Việt – Sau khi giúp Tottenham giành quyền lọt vào vòng 1/16 Europa League, HLV Andre Villas-Boas đã tiết lộ, ông rất muốn tái ngộ đội bóng cũ Chelsea ở đấu trường danh giá thứ hai châu Âu này.

Tháng 3 vừa qua, Villas-Boas đã bị ông chủ Roman Abramovich của Chelsea sa thải sau chuỗi trận bết bát ở Premier League cũng như Champions League. Tuy nhiên, kể từ khi lên dẫn dắt Tottenham hồi đầu mùa giải, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn đang làm tốt công việc của mình.

Villas-Boas vẫn chưa hết ấm ức vì bị Chelsea “đẩy ra đường”

Mặc dù vậy, Villas-Boas vẫn chưa hết ấm ức vì bị ông chủ Roman Abramovich “đẩy ra đường”. Do đó, Mourinho đệ nhị rất muốn tại ngộ và đánh bại Chelsea ở Europa League để thanh toán sòng phẳng những ân oán với đội chủ sân Stamford Bridge.

Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra, bởi Tottenham vừa giành suất tham dự vòng 1/16 Europa League. Trong khi đó, The Blues chỉ giành được vị trí thứ ba tại vòng bảng Champions League và bị đẩy xuống chơi ở Europa League.

Villas-Boas nói: “Thật đáng tiếc vì Chelsea đã bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Với những gì đã thể hiện, họ xứng đáng có được tấm vé vào chơi ở vòng knock-out. Thế nhưng, bạn không thể thưởng cho một đội bóng bị loại. Phần thưởng phải thuộc về đội bóng đã có vé đi tiếp ở Europa League như Tottenham”.

Khi được hỏi về khả năng đối đầu Chelsea ở Europa League, Villas-Boas tỏ ra rất hào hứng: “Đôi khi điều đó là định mệnh. Tôi hy vọng, Tottenham và Chelsea có thể cùng nhau vượt qua vòng 1/16 để gặp nhau ở vòng trong. Chelsea là đội bóng có tham vọng và họ đủ sức để tiến sâu tại Europa League. Nếu hai đội gặp nhau, đó sẽ là một trận cầu để đời”.

Hữu Tuấn (tổng hợp)



Ngày 08-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Villas-Boas: Chelsea hãy tới đây!
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: