Thứ 3, 30-04-2024, 3:17 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Khoảnh khắc đáng sợ của Messi
Khoảnh khắc đáng sợ của Messi
cucquyDate: Thứ 6, 07-12-2012, 8:20 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Khoảnh khắc đáng sợ của Messi

TTO - Tròn 24 giờ sau chấn thương trong trận Barca - Benfica, sáng 7-12 Lionel Messi có buổi họp báo cho biết anh đã tập luyện trở lại và có thể ra sân vào cuối tuần này.


Messi trong buổi họp báo nói về chấn thương của mình - Ảnh: website Barcelona

Vài giờ sau trận hòa 0-0 với Benfica, toàn đội Barcelona đã tập thả lỏng trong khi Messi tập riêng trong phòng tạ. Kể về khoảnh khắc va chạm với thủ môn Artur của Benfica, Messi nói: "Khi va chạm, do quá đau tôi đã nghĩ đến viễn cảnh xấu nhất là phải xa sân cỏ vài tháng. Sau khi bác sĩ cho biết chấn thương không nghiêm trọng, tôi cảm thấy nhẹ nhõm rất nhiều".

Khi được hỏi tại sao sau khi va chạm rất đau đớn nhưng anh vẫn cố sút bóng, Messi nói: "Tôi vẫn cố sút bóng vì khi đó quá đau và tôi nghĩ rằng đây có lẽ là cơ hội cuối cùng được chạm bóng trước khi phải nghỉ một thời gian dài".

Nhiều người cho rằng HLV Vilanova mạo hiểm khi tung Messi vào sân trong trận gặp Benfica - trận đấu đã không còn ý nghĩa với Barca. Tuy nhiên Messi lại không nghĩ như vậy. Cầu thủ đang hướng tới lần thứ tư liên tiếp đoạt Quả bóng vàng thế giới nói: "Tôi vẫn giữ nguyên ý kiến rằng chấn thương có thể đến bất cứ lúc nào, trong khi tập luyện cũng như ở bất kỳ trận đấu nào".

Về khả năng ra sân ở cuối tuần này khi Barca đến làm khách trên sân của Real Betis, Messi cho biết việc ra sân của anh vẫn còn bỏ ngỏ bởi hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng phục hồi của mình. Đáp trả cho câu hỏi "ai thay Messi ghi bàn cho Barca", cầu thủ 25 tuổi trả lời "đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi dư sức lấp đầy khoảng trống này".

Ngoài việc chạy đua đến danh hiệu Quả bóng vàng thế giới, một điều khiến mọi người quan tâm đến Messi chính là việc phá kỷ lục ghi 85 bàn trong một năm của Gerd Mueller. Tuy nhiên Messi - người hiện đã có 84 bàn và 4 trận chưa đá - trả lời bình thản: "Tôi không hề bị ám ảnh bởi việc phải phá kỷ lục. Nhưng tôi sẽ rất vui nếu vượt qua thành tích này vì đó là một kỷ lục đã tồn tại rất lâu".

THẢO NGUYÊN


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Khoảnh khắc đáng sợ của Messi
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: