Thứ 3, 30-04-2024, 4:10 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Alex Ferguson đề cao tầm quan trọng trận derby thành Manche
Alex Ferguson đề cao tầm quan trọng trận derby thành Manche
cucquyDate: Thứ 6, 07-12-2012, 5:54 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Alex Ferguson đề cao tầm quan trọng trận derby thành Manchester
(Dân trí) - Vào chủ nhật này, Man United sẽ có trận derby 164 với Man City, và Alex Ferguson khẳng định việc đánh bại đối thủ cùng thành phố trong trận đấu này sẽ là “kết quả lớn nhất từ trước tới nay” đối với bản thân ông…


MU hiện đang đứng bảng xếp hạng tại Premier League với 36 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với đội đứng thứ nhì chính là Man City. Do MU đang có hiệu số bàn thắng bại kém hơn Man City cho nên trận derby 164 thành Manchester sẽ quyết định tới ngôi vị đầu bảng, thậm chí có thể ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua tới ngôi vô địch.

Alex Ferguson rất coi trọng trận derby 164 thành Manchester



Nếu MU thua đội bóng này sẽ mất ngôi đầu bảng, nhưng ngược lại nếu giành chiến thắng thày trò Alex Ferguson sẽ vững chắc ở ngôi đầu bảng với 6 điểm nhiều hơn đối thủ, bởi vậy Alex Ferguson đã rất xem trọng trận đấu diễn ra tại Etihad tới đây. Chiến lược gia của “Quỷ đỏ” cho biết “Nếu giành chiến thắng, nó sẽ là một trong những kết quả tốt nhất từ ​​trước của chúng tôi. Họ là một đội bóng mạnh với những cầu thủ lớn”.



Ngoài việc đề cao tầm quan trọng trận derby thành Manchester, Ferguson cũng chia sẻ về khả năng phòng thủ yếu kém của đội nhà. Ông thẳng thắn thừa nhận nếu tuyến phòng ngự của “Quỷ đỏ” tiếp tục chơi kém như trận đấu cuối tuần trước với Reading. “Nếu chúng tôi phòng thủ

giống như chúng ta làm ở trận đấu với Reading, chúng tôi sẽ gặp rắc rối. Điều quan trọng là học được gì từ những sai lầm và chúng ta cần phải tìm một giải pháp”.



Hiện tại MU hơn Chelsea tới 10 điểm và rất nhiều người đã nói rằng cuộc đua tới ngôi vô địch năm nay sẽ là cuộc đua song mã giữa bộ đôi đội bóng thành Manchester, nhưng Alex Ferguson không cho là như vậy. Dù đội bóng của Tây Nam London sa sút trong khoảng thời gian gần đây, nhưng không vẫn không gạch đội bóng này cho cuộc đua tới ngôi vô địch.



“Tại thời điểm này của mùa giải, bạn không thể nói cuộc đua tới ngôi vô địch là một cuộc đua song mã. Nếu bạn nghĩ rằng chúng tôi sự nói đó là một cuộc đua song mã. Nếu nhìn ngược lại quá khứ, chúng tôi từng bị Chelsea bỏ xa tới 12 điểm. Vào năm 1998, MU cũng từng hơn Arsenal 11 điểm nhưng vẫn bị mất chức vô địch”.



Trận derby tới là trận derby thứ 38 của Alex Ferguson kể từ khi dẫn dắt MU vào năm 1986, trong 37 lần trước, ông từng giành chiến thắng tới 19 trận. Trong khuôn khổ của Premier League, ông cũng từng 4 lần giành chiến thắng tại Eithad.



Phù Sa

Theo The Sun


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Alex Ferguson đề cao tầm quan trọng trận derby thành Manche
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: