Thứ 3, 30-04-2024, 4:20 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Messi vượt xa C.Ronaldo để trở thành cầu thủ đắt giá nhất
Messi vượt xa C.Ronaldo để trở thành cầu thủ đắt giá nhất
cucquyDate: Thứ 6, 07-12-2012, 5:52 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Messi vượt xa C.Ronaldo để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới
(Dân trí) – Theo số liệu của hãng tư vấn thể thao Pluri Consultoria (Brazil) vừa công bố, Messi được đánh giá là cầu thủ đắt giá nhất thế giới với giá trị 140 triệu euro, trong khi đó, C.Ronaldo, mặc dù đứng thứ 2, nhưng “chỉ” đạt giá trị 96,3 triệu euro.

Messi đang trên đường xô đổ mọi kỷ lục vĩ đại của bóng đá thế giới với những màn trình diễn xuất sắc và bên cạnh đó, anh cũng đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Messi được định giá tới 140 triệu euro


Do đó, không ngạc nhiên khi hãng tư vấn thể thao Pluri Consultoria (Brazil) đánh giá “siêu sao” người Argentina là Cầu thủ đắt giá nhất thế giới với giá trị 140 triệu euro. Mức giá “trên trời” này đã giúp Messi bỏ xa “đối thủ” C.Ronaldo, người chỉ được định giá 96,3 triệu euro.

Xếp thứ 3 trong danh sách của Pluri Consultoria chính là tiền vệ Iniesta, người vừa đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải vừa qua, với giá trị 68,4 triệu euro. Trong khi đó, chân sút của MU, Rooney đứng thứ 4 trong danh sách này khi được định giá 60,2 triệu euro.

Falcao, người đứng thứ 5 trong danh sách này (giá trị 56,1 triệu euro) là cầu thủ có giá trị tăng mạnh mẽ nhất (tới 87%). Năm ngoái, tiền đạo người Colombia còn xếp thứ 40 trong danh sách của Pluri Consultoria. Đứng tiếp sau lần lượt là những cái tên như Neymar (55 triệu euro), Aguero (53,7 triệu euro), Fabregas (51 triệu euro), David Silva (51 triệu euro), Ozil (44 triệu euro)…

Trong danh sách 60 cầu thủ đắt giá nhất thế giới của Pluri Consultoria, Tây Ban Nha là quốc gia chiếm nhiều đại diện nhất với 14 cầu thủ (trong khi toàn châu Âu chỉ có 39 cầu thủ nằm trong danh sách này).
H.Long
Theo Mundo Deportivo


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Messi vượt xa C.Ronaldo để trở thành cầu thủ đắt giá nhất
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: