Thứ 3, 30-04-2024, 0:33 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Messi bị 10 cầu thủ Benfica…bao vây
Messi bị 10 cầu thủ Benfica…bao vây
cucquyDate: Thứ 6, 07-12-2012, 5:50 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Messi bị 10 cầu thủ Benfica…bao vây
(Dân trí) - Tài năng của Lionel Messi là điều không ai có thề bàn cãi và anh luôn thu hút sự chú ý của đối phương trên sân. Ở trận đấu với Benfica tại Champions League, 10 cầu thủ Benfica cũng hướng tầm mắt về ngôi sao người Argentina.

Ở trận đấu với Benfica, Lionel Messi chỉ vào sân ở hiệp 2 khi HLV Vilanova chủ trương sử dụng cầu thủ dự bị do Barcelona đã cầm chắc ngôi đầu bảng G. Sở dĩ El Pulga được tung vào sân nhằm giúp anh nhanh chóng san bằng kỷ lục ghi bàn ở cúp châu Âu của huyền thoại Gerd Mueller.


Messi trong vòng vây của 10 cầu thủ Benfica



Tuy nhiên, khoảng thời gian ngắn ngủi trên sân không đủ giúp Barcelona giành chiến thắng trên sân Nou Camp. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0, Barca còn chịu tổn thất lớn khi ngôi sao người Argentina dính chấn thương ở phút 84 và phải rời sân trên cáng.



Mặc dù vậy, các bác sỹ CLB khẳng định Messi chỉ bị chấn thương nhẹ và sẽ ra sân ở trận gặp Betis cuối tuần này. Một chi tiết đáng chú ý là hiện diện trên sân không lâu, Messi vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt từ các cầu thủ Benfica.



Trong một tình huống trên sân, có đến 10 cầu thủ Benfica hướng tầm mắt đến Lionel Messi trong khi cầu thủ này xử lý bóng. Ngoài thủ thành Artur, tất cả những người còn lại trên sân đều “bao vây” Messi ở bức ảnh này, trong bối cảnh Messi không nhận được sự hỗ trợ nào từ đồng đội.



Ở Euro 2012, Iniesta cũng có một bức ảnh đáng nhớ khi anh bị vây bởi 5 cầu thủ Italia ở trận đấu tại vòng bảng. Nhưng rõ ràng nếu so về sức hút, chính Lionel Messi mới là người được đối phương chú ý nhiều nhất.



Kim Anh
Theo AS


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Messi bị 10 cầu thủ Benfica…bao vây
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: